รู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบจากบริษัทครับ

สวัสดีครับวันนี้ที่มีเรื่องมาตั้งกระทู้
เพราะว่าผมซื้อของออนไลน์จากบริษัทบีเอ็นเอ็นหรือ banana ครับ
เป็น notebook สั่งซื้อทางออนไลน์เมื่อวันพุธที่ผ่านมาเนี่ยครับ
แล้วพอใช้ได้วันนึงเกิดเครื่อง error มีปัญหา
โทรแจ้งศูนย์ BNN banana ของวันพฤหัสบดีตอน15.30น ก็บอกว่าเดี๋ยวจะขออนุญาตตรวจสอบก่อน ตอน 6 โมงกว่าๆ bnn online ติดต่อมาขอชื่อที่อยู่เพื่อรับสินค้ากลับตรวจสอบแต่วันพฤหัสทั้งวันก็ไม่มีการติดต่อมาจากบริษัทเลย 24 ชั่วโมงก็เงียบหายไป ผมโทรติดตามไปอีกทีวันศุกร์ตอน 14.30นก็บอกจะติดตามเรื่องให้
แล้วเรื่องรับประกัน 7 วันที่ว่าสามารถเปลี่ยนเครื่องเครมเครื่องได้เลยเนี่ยจะอยู่ไหมครับเพราะว่าดูบริษัทไม่ได้ใส่ใจในการดูแลลูกค้าเลย #1200510724
อย่าให้การซื้อของออนไลน์ครั้งแรกกับ bnn online ทำร้ายแล้วทำลายความรู้สึกของการบริการที่แย่มากๆครับ  
แล้วตอนนี้เพื่อนสมาชิกครูผมอุตส่าห์ไปคุยเลยนะว่าใช้บริการแบบนี้ดีมากเลยเหมาะสำหรับ work from home สุดๆ
ผมผมก็ไปกลับคำพูดแล้วครับว่าบริการแบบนี้อย่าใช้เลยครับ
แล้วแบบนี้บริษัทจะดึงให้เลย 7 วันแล้วทำให้ไม่สามารถเคลมหรือเปลี่ยนสินค้าได้หรือเปล่า  
เครียดมากครับเงินไม่ใช่น้อยๆนะ
แล้วต้องมาเสียความรู้สึกกับการบริการแบบนี้อีก
จะให้ผมทำยังไงครับติดต่อกลับลูกค้าหน่อยเถอะครับเลขที่ออเดอร์มีแล้วแปลว่าคุณมีพื้นฐานข้อมูลของผมแล้ว
ติดต่อคุณทุกช่องทางเลยมีแต่กับคำว่าเดี๋ยวจะติดต่อกลับแล้วก็ส่งเรื่องคุณส่งเรื่องมา 36 ชั่วโมงแล้วครับ แล้วคุณจะเป็นบริการออนไลน์ทำไมครับถ้าใช้เวลานานขนาดนั้น

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่