หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอสอบถามเกี่ยวกับแพ็กU ZEED PACKAGE 250 บาทของaisหน่อยครับ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
my AIS (App)
คือตอนนี้มียอดค้างชำระ3บิลกำลังจะไปจ่ายครับแต่มาสังเกตว่าทำไมบิลรอบเดือนกุมภาพันธ์ถึงมียอดเกินมา495บาทครับทั้งๆทีบิลอื่นก็ราคา250ปกติครับตอนนี้กังวลมากเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais zeed 5g
สอบถามค่ะ พอดีเปิดซิมใหม่ ais zeed วันที่20เดือนที่แล้ว แล้วทีนี้ในmyAIS แจ้งว่าจะสิ้นสุดวันที่19กันยานี้ อยากทราบว่าต้องเติมเงินเพื่อจ่ายรอบบิลต่อไปหลังวันที่19นี้ใช่ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7063400
ก่อนหน้าอัพเดท จ่ายบิลล่วงหน้าไปพอหลังอัพเดทแล้วขึ้นว่ามียอดค้างชำระ
คือก่อนหน้านี้ จ่ายบิลชำระค่าบริการล่วงหน้าไปแล้ว 450 บาท พอหลังวันที่ตัวแอปแจ้งอัพเดทเข้าแอพมาเช็คพบว่า มียอดค้างชำระเดือนนี้อยู่ อยากทราบว่าทำไมหรอคะ บิลคิดแค่426บาท จ่ายล่วงหน้าไป 450 ทำไมถึงไม่มีเ
สมาชิกหมายเลข 9052667
อยากทราบแพ็กเกจ U ZEED PACKAGE 250 บ. ฟรีเน็ต 20 GB ครับ เพิ่มค่าบริการ
จากเดิม ราคา 250 บาท แต่แจ้งในบิลเป็น 349 บาท งง ครับ ขึ้นราคาตอนไหน
สมาชิกหมายเลข 3970261
สมัครโปรเน็ต AIS ZEED ค่ะ แต่พอเติมเงินเข้าเบอร์แต่เงินไม่เข้าทำไงดีคะ
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ คือเราสมัครโปรเน็ตรายเดือนของซีดซิม เราเติมเงินไป 250. แต่เงินไม่เข้า เบอร์ก็ไม่ผิดด้วยพอดีเติมตู้บุญเติมเราเลยงง แล้วอยู่เฉยๆบิลค่ายอดค้างชำระก็เด้ง ตอนแรกบอกรายเดือนเดือนละ 250
สมาชิกหมายเลข 4089053
กลับไปใช้package internet เดิมได้ไหมคะของais
พอดีว่าซิมที่ใช้อยู่เป็นซิมเน็ตรายเดือนเดือนละ 200 บาทใช้มา 4 ปีแล้วค่ะก็ชำระค่าเน็ตตลอดทุกเดือนไม่เคยเปลี่ยนแพ็กเกจเน็ตเลยใช้แพ็กเกจเดิมตลอดวันนี้ก็ชำระตามปกติแต่ก็แจ้งเตือนว่าขอบคุณที่ชำระค่าแพ็ก
สมาชิกหมายเลข 8683102
คืนเร้าเตอร์ ais fibre จดหมายส่งมาให้คืนภายใน 15 วัน ?
ตามกระทู้เลยครับ ผมแค่สงสัยว่า ถ้าเราคืนเร้าเตอร์หลังจาก 15 วันที่ได้รับจดหมาย ต้องชำระค่าเร้าเตอร์ด้วยมั้ยครับเพราะว่ามีเร้าเตอร์อยู่ 2 อัน ในบิลบอกว่า 6000 แต่มีค้างค่าบริการอยู่ 2,600 บาท (เพราะว่า
สมาชิกหมายเลข 5487161
Ais เรียกเก็บบิลรายเดือน
ขอคำแนะนำค่ะ จากกระทู้ที่ผ่านๆมา เนื่องจากค้างชำระ Ais จนซิมถูกระงับ แต่ว่าเข้าไปที่ช็อป เพื่อจ่ายเงิน ไป ครึ่งนึงแล้วค่ะ ที่ช็อปก็แนะนำดีค่ะ ให้มาจ่ายส่วนที่เหลือก่อนวันที่จะโดนซิมออกจากระบบ เราก็จ่า
สมาชิกหมายเลข 8970978
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว AIS
พอดีถูกตัดสัญญาณเพราะค้างชำระ แต่โทรไป 1175 แล้ว ไม่ได้ติดต่อกับ call center ค่ะ โทรไปแล้วเค้าบอกเบอร์ค้างชำระ แล้วก็สายวางไป โทรไปหลายรอบละค่ะไมาหรือติดเลย หรือเค้าเปลี่ยนระบบไม่ให้เปิดสัญญาณชั่วคราว
สมาชิกหมายเลข 9019308
เรื่องจ่ายบิลค้างชำระ ais
ผม 0895236640 จ่ายเงินค่างชำระ 1 บิลเป็นที่เรียบร้อย จาก2 บิล บิลที่2เกินเพียง3วัน ตอนนี้ยังถูกระงับสัญญาณ เป็นลูกค้าเซเรเนดมา 20กว่าปี เพียงแค่นี้ก็ทำให้เป็นเรื่องยุ่งยาก
สมาชิกหมายเลข 9034352
ติดต่อ Call Center ยากมาก ๆ
ติดต่อ Call Center ยากมาก ๆ ครับ อยากแค่เช็คที่ค้างชำระทั้งหมดจากบัตรประชาชน
สมาชิกหมายเลข 8968583
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอสอบถามเกี่ยวกับแพ็กU ZEED PACKAGE 250 บาทของaisหน่อยครับ