หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากเปลี่ยน โปร True รายเดือน เป็น แพคเกจอื่น แต่เน็ต ไม่ลด speed ค่ะ ตอนนี้ ใช้แบบ 40 GB
กระทู้คำถาม
truemove H
ตอนนี้ ใช้ 40 GB รู้สึก มันไม่คุ้มกับที่จ่ายเลยค่ะ มันไม่พอ หมดไว แล้ว บางทีเครือข่ายก็มีปัญหา
เน็ตอยู่ๆก็อืด ขึ้นมา ต้องคอยซื้อ แพคเกจ เสริมตลอดเลย อุตส่าย้ายข่ายเขียว มาเลยน๊า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราจำเป็นต้องจ่ายค่าเน็ต ที่เราไม่ได้ใช้งานหรือไม่
พอดีว่า วันที่ 6 กันยายน ผมได้สมัครเเพ็คเกจเสริมของทรูไป 399 บาท ซึ่งตอนเเรกผมเข้าใจผิดว่ามันเป็นเเพ็คเกจหลัก ผมเลยยกเลิกเเพ็คเกจเสริมที่ไม่ได้ใช้งาน ซึ่งผมจำได้ว่าผมใช้ WiFi อยู่ ไม่ได้ใช้เน็ตตัวเอง
สมาชิกหมายเลข 8087928
เติมเงินไปเพื่อให้ตัดแพคเนตซึ่งปกติตัดได้ทุกเดือนแต่เดือนนี้ตัดไม่ได้ทำอย่างไรถึงจะได้เงินคืนครับ
ของทรูมูฟเอช เติมเงินเพื่อตัดแพคเกจเนต ซึ่งตัดได้ปกติมาตลอด และไม่มีข้อความมาบอกว่าจะสิ้นสุดถ้าไม่สามารถตัดเงินได้ พอดีเมื่อคืนลืมเติมไว้ทำให้ระบบตัดไม่ได้ ตื่นมาเข้าห้องน้ำตอนตีสามกว่าๆเลยเห็นข้อความ
สมาชิกหมายเลข 2195357
ใช้งาน Facebook,LINE, WhatsApp, KakaoTalk ไม่จำกัดโดยจะได้รับสิทธิ์นี้ในเดือนถัดไป เมื่อมีการเติมเงินสะสมครบ 100 บ/เดือน
มีใครพอจะทราบไหมคะ ว่ายกเลิกแพคเกจนี้ได้ยังไง เราไปศูนย์แล้วให้พนักงานยกเลิกให้เดือนก่อน มาเดือนนี้ให้เราอีก ประเด็นคือถ้าได้แพคเกจตัวนี้เฟสเราจะดํฟืดไม่ได้ค่ะ ต่อให้เราสมัครเน็ตอัลลอมิเตดมันก็เชื่อมแ
สมาชิกหมายเลข 9080429
True คำนวณเน็ตเพคเกจหลัก กับ เพคเกจเสริมอย่างไร
ผมใช้ซิมเติมเงิน true แบบรายปี โดยมีแพคเกจหลัก เน็ตความเร็ว30Mbps รวม 100GB ต่อ 30 วัน แต่ขณะที่ปริมาณเน็ตเหลือ 45 GB ผมคิดว่าน่าจะไม่พอใช้เลยซื้อเพคเกจเสริม คือ เน็ต 12Mbps ไม่อั้น 7 วัน ปรากฎว่าเม
สมาชิกหมายเลข 1113271
โดนทรูสมัครแพ็กเกจเสริมให้อัตโมมัติ
โดนทรูสมัครอพ็คเกจเสริมให้อัตโนมัติ ทั้งที่ไม่เคยสมัคร ไปแจ้งยกเลิกทำเรื่องที่สาขากับพนักงานแล้ว เดือนถัดมาก็มีค่าแพคเกจเสริมเข้ามาในรอบบิลอีก โทร 1242 เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าลูกค้ากดสมัครเข้ามาเองทั้งที
สมาชิกหมายเลข 9080386
โปรเน็ตAIS แพง
ปกติใช้เครือข่ายAis อยู่ โปรเน็ตที่ใช้ก็แพงมาก พอไปเจอคนที่เขาได้โปรเน็ตดีๆก็สงสัยมาไปหามาจากไหน บางคนบอกจากแอปmy ais ของผมไม่มีบ้างเลย เห็นบางคนจ่ายน้อยกว่า แถมได้ความเร็วที่ดีกว่าโปรที่ผมใช้อีก อุส่
สมาชิกหมายเลข 3663306
แพคเกจโทรศัพท์รายเดือน (Family Package)
ผมใช้โทรศัพย์รายเดือน เป็น Family Package ของค่ายมือถือหนึ่ง (ที่เพิ่งควบรวมกิจการ) โดยผมเป็น royalty ค่ายนี้ มาไม่ต่ำกว่า 20 ปี และยังคงแนะนำให้ครอบครัวใช้ มือคือค่ายนี้ด้วย ซึ่ง Family package (4
สมาชิกหมายเลข 6368041
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
แพคเกจทรูไม่ยอมตัดอัตโนมัติต้องทำไงเติมเงินเข้าไปแล้ว
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตเร็ว 15 Mbps ปริมาณ 100GB (FUP 128 Kbps)+ โทรในเครือข่าย (ครั้งละ 30 นาที) + โทรฟรีนอกเครือข่าย 60 นาที+WiFi ไม่อั้น ต่อเดือน นาน 12 เดือน (ต่ออายุอัตโนมัติ) 1790 บาท (รวม VAT)
สมาชิกหมายเลข 3333037
จะยกเลิกแพคเกจเสริมของทรูยังไงดีคะ
ปกติเน็ตทรูจะจ่ายอยู่เดือนละไม่เกิน500บาท แต่อยู่ดีๆของเดือนนี้มีแพคเกจเสริมพ่วงมาด้วยยอด1500บาท ไม่แน่ใจว่าไปสมัครมาตอนไหน หรือแพคเกจเสริมมาได้ยังไง ติดต่อพนักงานไม่ได้ อยากยกเลิกมากค่ะ พอดีอยู่ไกลจา
สมาชิกหมายเลข 8369105
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากเปลี่ยน โปร True รายเดือน เป็น แพคเกจอื่น แต่เน็ต ไม่ลด speed ค่ะ ตอนนี้ ใช้แบบ 40 GB
เน็ตอยู่ๆก็อืด ขึ้นมา ต้องคอยซื้อ แพคเกจ เสริมตลอดเลย อุตส่าย้ายข่ายเขียว มาเลยน๊า