Dtac ไม่รับผิดชอบต่อลูกค้า เราทำอย่างไรดี

ตามที่เราร้องเรียนไปทางDtac ผลตอบรับจากทางdtac ไม่รับผิดชอบต่อการกระทำของพนักงานคอลเซ็นเตอร์ ที่ทำให้เราเสียสิทธิ์ และที่สำคัญไม่เทคแคร์เหมือนก่อนที่จะเกิดปัญหา ปัดปัญหาไปมา เราขอคลิปการสนทนาไว้เป็นหลักฐาน จนท ก็ไม่ให้ความร่วมมือ สรุปทางdtac ไม่ต้องการลูกค้าแล้วใช่ไหม ถ้าใช้ต่อไปเราจะไม่แนะนำให้คนที่รู้จักใช้dtac เพราะความผิดพลาดเกิดจากพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทาง dtac ทางบริษัทควรจะไปเคลียร์ปัญหากันเองและเยียวยาสิทธิ์คืนให้ลูกค้า ไม่ใช่ยกเลิกรายการเพื่อตัดปัญหาให้จบ คุณทำแบบนี่เท่ากับการหลอกลวงผู้บริโภคใช่เปล่า บอกเลยว่าเรา จะร้อง สคบ. ให้ถึงที่สุด เราไม่ได้ร้องเรียนเพื่อทำลายชื่อเสียงของทางdtacแต่อย่างไร เราเพียงต้องการร้องเรียนเพื่อได้รับสิทธิ์ที่เราควรจะได้ตามที่พนักงานคอลเซ็นเตอร์แจ้ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่