2 ครั้ง
เราโทรไปจะคุยกับพนักงาน มันบอกว่า ช่วงนี้มีคนโทรเข้ามาเป็นตำนวนมาก หากไม่ต้องการรอ ให้ถาม Laz bot ถ้า Laz bot ไม่ทีคำตอบ พนักงานจะมาแชทให้
รอบแรก เราก็ตัดสินใจที่จะรอ แป๊บเดียว มันก็ตัด
รอบที่สอง เราโทร คิดว่า เฮ่ย ทำไมตัดเอง ฉันยังไม่ได้บอกว่าจะคุยกับ Laz bot เลย
พอพูดประโยคนั้นจบ ก็ตัดเลย รวมเวลาโทรได้ 1.16 นาที
มาถึงจุดนี้กันแล้ว ตัดสายลูกค้าเอง
ลาซาด้า มันวางสายเราเองอัติโนมัติค่ะ
เราโทรไปจะคุยกับพนักงาน มันบอกว่า ช่วงนี้มีคนโทรเข้ามาเป็นตำนวนมาก หากไม่ต้องการรอ ให้ถาม Laz bot ถ้า Laz bot ไม่ทีคำตอบ พนักงานจะมาแชทให้
รอบแรก เราก็ตัดสินใจที่จะรอ แป๊บเดียว มันก็ตัด
รอบที่สอง เราโทร คิดว่า เฮ่ย ทำไมตัดเอง ฉันยังไม่ได้บอกว่าจะคุยกับ Laz bot เลย
พอพูดประโยคนั้นจบ ก็ตัดเลย รวมเวลาโทรได้ 1.16 นาที
มาถึงจุดนี้กันแล้ว ตัดสายลูกค้าเอง