หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครรู้จัก DB internet บ้างครับ อะไร อยู่ดีๆระบบมาตัดเงินบัตรเครดิต ทั้งๆที่ไม่รู้ว่ามันคืออะไร
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคาร
เตือนภัย
ร้องทุกข์
ใครรู้จัก DB internet บ้างครับ อะไร อยู่ดีๆระบบมาตัดเงินบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพของเรา 31 EU ทั้งๆที่ไม่รู้ว่ามันคืออะไร ติดต่อ call center ก็ไม่ได้ เห็นช่วง 2 เดือนนี้โดนกันเยอะเลยครับ อันตรายมากๆ - -
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัย การจองตั๋วหนังผ่าน Major website และ application (จองไม่ผ่านแต่ตัดบัตรเครดิตร)
อันนี้ก็เป็นครั้งที่สองแล้วที่ พยายามจองตั๋วผ่าน website major และ application วันที่ 16 ตค จองผ่าน website ไปเวลา 09:27 ตัดบัตรเครดิตรไม่ผ่าน ซึ่งกรณีเกิดขึ้นบ่อยมากถึงมากที่สุด ไม่อยากเชื่อเลย
ลิซซี่ 2009
โดนมิจฉาชีพนำข้อมูลบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ ไปทำธุรกรรมต่างประเทศ
วันที่ 8 พฤษภาคม 2567 มีข้อความส่งเข้ามา (ตามภาพ) เรากดไปตามลิงก์ มันนำไปสู่เว็บไซต์แอบอ้างเป็นของ AIS ให้เรากรอกเบอร์ (ตามภาพ) เสร็จแล้วมันก็ขึ้นหน้านี้แจ้งเราว่าเรามีแต้มสะสมซึ่งปกติเราใช้ AIS
สมาชิกหมายเลข 8131221
บัตรเครดิต ธ.กรุงเทพ เรียกเก็บเงิน 3,210 บาท ทั้งๆ ที่ไม่เคยมีบัตร โทรไป call center 2 ชม. ไม่มีใครรับสาย.
บัตรเครดิต ธ.กรุงเทพ เรียกเก็บเงิน 3,210 บาท ทั้งๆ ที่ไม่เคยมีบัตร โทรไป call center 2 ชม. ไม่มีใครรับสาย. ชื่อ กวี. โทร. 0656535159
สมาชิกหมายเลข 767912
ต้องการคุยแจ้งปัญหากับ call center ของทรู ต้องทำยังไง
ตอนนี้ถือสายรอมาชั่วโมงกว่า ยังไม่ได้คุยกับหนักงานเลยค่ะ พยายามติดต่อก็เกือบชั่วโมง ต้องมารอสายอีก งงมาก แต่ละที เวลปัญหาทกาต้องการแก้ไข ทักไปในเพจเฟซ ของทรูก็มีแต่แชทอัติโนมัติ ไม่ได้ประโยชน์อะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 8466055
รวม 8 แบงก์พาณิชย์ ออกมาตรการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้ และ ออมสิน พักหนี้อัตโนมัติ 3 เดือน
8 แบงก์พาณิชย์ ออกมาตรการเร่งด่วนช่วยผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้ ทั้งพักชำระหนี้ ลดค่างวด ดอกเบี้ยพิเศษ และสินเชื่อฟื้นฟู เพื่อบรรเทาภาระและช่วยประชาชนกลับมาฟื้นตัวได้เร็วที่สุด สถานการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้นใ
parn 256
ทำไม call center dtac รับสายยากจังครับ
วันนี้โทรไปตั้งแต่เช้า จนถึงเย็น ไม่รับสักสาย แทนที่จะมีบริการโทรกลับ เหมือน ais แบบนี้แย่มากครับ ไม่ให้ความช่วยเหลือลูกค้าเลย
สมาชิกหมายเลข 6712712
Flash Express ควรพิจารณาการให้บริการ (TH01377WNS4A0A)
สั่งซื้อสินค้าผ่าน shopee ตั้งแต่วันที่ 24 ต.ค. 2568 สินค้ามาถึงมือ flash ตั้งแต่เที่ยงของวันที่ 26 จนวันที่ 30 พนักงานสาขาปลายทาง (ห้วยขวาง, พระราม9) โทรมาแจ้งว่าติดปัญหาขนส่งไม่ได้ จะนำส่งให้อีกครั้
สมาชิกหมายเลข 4088284
Trueช่วยลดแพ็คเก็จให้หน่อยได้ไหม!!จ่ายไม่ไหวแล้ว
เราต้องการลดแพ็คเก็จTrueเนื่องจากเข้าใจผิดว่าเป็นโปร599พอมาตรวจสอบอีกทีกลับเป็นแพ็ค1,699 ซึ้งสูงมาก เบอร์ที่เปิดมาใหม่เป็นเบอร์ที่เราไปบูทหมอดูที่ทางtrueจัดตามห้าง ทางเราก็พลาดที่หลงเขื่อคำพูดหมอดู จน
สมาชิกหมายเลข 9118687
ได้รับ sms ว่าใช้บัตรเครดิตจำนวน xx แต่เราไม่ได้ใช้ ต้องทำยังไงบ้างครับ
ได้รับ sms จาก ธ.กรุงเทพว่าใช้บัตรเครดิตจำนวน xx บาท แต่คือเราไม่ได้ใช้ ต้องทำยังไงบ้างครับ - พยายามติดต่อ call center แล้วแต่ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ( รอ 31 นาที)
สมาชิกหมายเลข 7206163
บัตรเครดิตแอร์เอเชียโดนแฮก แจ้ง call center ไป 5 รอบ ยังไม่มีการดำเนินการ จากแผนกธนาคารที่เกี่ยวข้อง
แจ้งบัตรเครดิตโดนแฮก ตั้งแต่ พย. จนถึงตอนนี้ยอดหนี้ยังคงแจ้งมา -แจ้ง Call center ประมาณคร่าวๆ 5 ครั้ง call center ทุกคน แจ้งว่าไม่ต้องจ่าย แต่ยังไม่มีแผนกที่เกี่ยวข้องรับเรื่อ
สมาชิกหมายเลข 5670360
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคาร
เตือนภัย
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 32
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครรู้จัก DB internet บ้างครับ อะไร อยู่ดีๆระบบมาตัดเงินบัตรเครดิต ทั้งๆที่ไม่รู้ว่ามันคืออะไร