คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับ คุณ toms144 ขออภัยกับเหตุการณ์ที่ทำให้สมาชิกรู้สึกไม่ประทับใจในการใช้บริการนะครับ ผมขอโอกาสได้ดูแลสมาชิกก่อนนะครับ เพื่อความถูกต้อง ผมรบกวนขอทราบข้อมูล ทางหลังไมค์เพิ่มเติมนะครับ
- หมายเลขที่รับบริการ ที่ขึ้นด้วย 02, NF, 88 , 91 หรือ 96
กรณีไม่ทราบข้อมูล สามารถแจ้ง ชื่อ-นามสกุล หรือ ID บัตรประชาชน ผู้จดทะเบียน เพื่อตรวจสอบได้ครับ
วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ 'intelligence' ทางด้านล่าง หน้าเวปจะลิงค์ไปที่หลังไมค์แล้วกดที่เมนู 'ส่งข้อความ' ครับผม
- หมายเลขที่รับบริการ ที่ขึ้นด้วย 02, NF, 88 , 91 หรือ 96
กรณีไม่ทราบข้อมูล สามารถแจ้ง ชื่อ-นามสกุล หรือ ID บัตรประชาชน ผู้จดทะเบียน เพื่อตรวจสอบได้ครับ
วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ 'intelligence' ทางด้านล่าง หน้าเวปจะลิงค์ไปที่หลังไมค์แล้วกดที่เมนู 'ส่งข้อความ' ครับผม
แสดงความคิดเห็น
เน็ตบ้าน TRUE ช่วงนี้อืดๆ หลุดบ่อย เปลี่ยนไปใช้ AIS ดีไหม