ใช้เน็ตบ้าน AIS โปร 399 เป็นโปรย้ายค่ายลดค่าบริการ 50% โดยในวันติดตั้ง จนท.บอกว่าโปรนี้จะมีอายุ 6 เดือน แต่หลังจากครบ 6 เดือนจะต่อโปรให้เป็น 1 ปี
ปัญหาคือ พอเข้าเดือนที่ 7 จะเข้าไปชำระค่าบริการในเว็บ พบว่าแจ้งเป็นค่าบริการเพิ่มจากเดิมสองเท่า จึงได้โทรหาเซล เซลบอกว่าจะทำเรื่องเปลี่ยนโปรให้ ยังไม่ต้องจ่าย รอจนเปลี่ยนโปรปรับลดค่าบริการแล้วค่อยจ่าย หลังจากนั้นดิฉันก็ได้เข้าไปเช็คในเว็บเป็นระยะ และโทรตามเซลเป็นระยะหลายครั้ง ซึ่งเซลก็ยืนยันคำเดิมตลอด จนเข้าเดือนที่ 8 ค่าบริการรอบใหม่มาอีกแล้ว เป็นค่าบริการที่ไม่ได้ลดเหมือนเดิม เมื่อวานจึงโทรหาเซลอีกรอบ ก็แจ้งให้รอ และจะโทรกลับภายใน 1 ชม (แต่หลังจากนั้นก็ติดต่อเซลคนนี้ไม่ได้อีก)
วันนี้สามีดิฉันจึงได้หาเบอร์จนท.ที่มาในวันติดตั้งเพื่อติดต่อเรื่องนี้ จนท.บอกว่าเซลคนนั้นลาออกไปนานแล้ว(ซึ่งน่าจะไม่จริง เพราะยังเห็นโพสขายโปรเน็ตบ้านอยู่เมื่อ 18 ชม.ก่อน) และจนท.จะทำเรื่องเปลี่ยนโปรให้ แต่ต้องจ่ายค่าบริการสองเดือนล่าสุด(ในราคาเต็ม)ก่อน ซึ่งดิฉันเห็นว่าไม่ถูกต้อง เพราะดิฉันแจ้งเรื่องไปตั้งแต่ต้นเดือนมี.ค. ถามว่าเป็นความผิดของทางดิฉันที่นิ่งนอนใจหรือเปล่า ก็ไม่ใช่ สามีดิฉันติดต่อไปหลายครั้ง ทุกครั้งก็ยืนยันว่าได้ลดแน่นอนไม่ต้องจ่าย แล้ววันนี้คืออะไรคะ
บ่นยาวจนลืมเลย ว่าจะถามว่าถ้าจะยกเลิกบริการ นอกจากค่าบริการราคาเต็มสองเดือนแล้ว จะโดนค่าปรับอีกเท่าไหร่ และต้องไปติดต่อที่ไหนคะ ตอนนี้ shop เปิดหรือยังคะ เฮ้อออออออ
เน็ตบ้าน AIS Fibre โปร 399/เดือน ถ้ายกเลิกการใช้งานก่อนครบ 1 ปี จะโดนค่าปรับเท่าไหร่คะ
ปัญหาคือ พอเข้าเดือนที่ 7 จะเข้าไปชำระค่าบริการในเว็บ พบว่าแจ้งเป็นค่าบริการเพิ่มจากเดิมสองเท่า จึงได้โทรหาเซล เซลบอกว่าจะทำเรื่องเปลี่ยนโปรให้ ยังไม่ต้องจ่าย รอจนเปลี่ยนโปรปรับลดค่าบริการแล้วค่อยจ่าย หลังจากนั้นดิฉันก็ได้เข้าไปเช็คในเว็บเป็นระยะ และโทรตามเซลเป็นระยะหลายครั้ง ซึ่งเซลก็ยืนยันคำเดิมตลอด จนเข้าเดือนที่ 8 ค่าบริการรอบใหม่มาอีกแล้ว เป็นค่าบริการที่ไม่ได้ลดเหมือนเดิม เมื่อวานจึงโทรหาเซลอีกรอบ ก็แจ้งให้รอ และจะโทรกลับภายใน 1 ชม (แต่หลังจากนั้นก็ติดต่อเซลคนนี้ไม่ได้อีก)
วันนี้สามีดิฉันจึงได้หาเบอร์จนท.ที่มาในวันติดตั้งเพื่อติดต่อเรื่องนี้ จนท.บอกว่าเซลคนนั้นลาออกไปนานแล้ว(ซึ่งน่าจะไม่จริง เพราะยังเห็นโพสขายโปรเน็ตบ้านอยู่เมื่อ 18 ชม.ก่อน) และจนท.จะทำเรื่องเปลี่ยนโปรให้ แต่ต้องจ่ายค่าบริการสองเดือนล่าสุด(ในราคาเต็ม)ก่อน ซึ่งดิฉันเห็นว่าไม่ถูกต้อง เพราะดิฉันแจ้งเรื่องไปตั้งแต่ต้นเดือนมี.ค. ถามว่าเป็นความผิดของทางดิฉันที่นิ่งนอนใจหรือเปล่า ก็ไม่ใช่ สามีดิฉันติดต่อไปหลายครั้ง ทุกครั้งก็ยืนยันว่าได้ลดแน่นอนไม่ต้องจ่าย แล้ววันนี้คืออะไรคะ
บ่นยาวจนลืมเลย ว่าจะถามว่าถ้าจะยกเลิกบริการ นอกจากค่าบริการราคาเต็มสองเดือนแล้ว จะโดนค่าปรับอีกเท่าไหร่ และต้องไปติดต่อที่ไหนคะ ตอนนี้ shop เปิดหรือยังคะ เฮ้อออออออ