top ดาราและคนดังฝั่งตะวันตกที่มีเชื้อแขกอาหรับ, อินเดีย, เปอร์เชีย

1.) เมอร์เรียล โอบีรอน นางเอกภาพยนต์ แอน โบลีน ยุคโบราณที่ชาวอังกฤษกล่าวว่าเป็นนักแสดงที่หน้าเหมือนแอน โบลีนที่สุดในประวัติศาสตร์ เธอคนนี้เป็นลูกครึ่งอินเดียอังกฤษ





2.) ไอศวรรยา ไร มีสเวิร์ลอินเดีย และครองตำแหน่งผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกตลอดกาลโดยการโหวดจากหลายเวปไซต์ทั่วโลกและรับรองตำแหน่งโดยประธานาธิปดี โดนัล ทรัทป์ 
และจูเลีย โรเบิร์ต



3.) มหารานี คยาตรีเทวี พระราชินีแห่งราชวงค์ชัยปุระอินเดีย เสด็จย่าของท่านชายเทพราชกุมาร และ ท่านหญิงลลิตยากุมารี ธิดาของหม่อมราชวงค์ ปิยะนันทนารังสิต 
กับมหาราชา ชกัต สิงค์ มหารานีคยาตรีเทวีเป็นสตรีชาวเอเชียในไม่กี่คนที่ได้รับตำแหน่ง 1ในผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกตลอดกาลโดยนิตยาสาร vouge








4.) อิซาเบลล่า อัดจานี ลูกครึ่งเยอรมันอาหรับอัลจีเรียแต่เกิดที่ฝรั่งเศส เธอถูกจัดเป็นดาราฝรั่งเศสที่สวยคลาสสิกที่สุดโด่งดังมาจากภาพยนต์ นอสเฟอร์ราตู แดร็กคูล่า ฉบับโบราณเรื่องแรกสุด…. นอกจากนี้ยังเป็นดาราเพียงคนเดียวในโลกที่ได้รางวัลcesar award จากภาพยนต์ที่แสดงถึง5เรื่อง



5.) เอมเมอรอล โทเบีย สัญชาติแคนเนเดียน ลูกครึ่งแม็คซิกันกับอาหรับเลบานอน เธอโด่งดังมาจากซีรีส์อเมริกันแนวลึกลับ freeform hunters ในบทอิซาเบล ไลท์วูด



6.)  "เรขา" หรือภานุเรขา คเณศาร ดาราหญิงชาวอินเดีย
ยุคคลาสสิกที่ถูกจัดอันดับให้เป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ทรงเสน่ห์ที่สุดในโลกโดยนิตยาสาร vouge
นอกจากนี้บทบาทที่โด่งดังในฮอลลิวูดด์ของเธอคือ
บทปรมาจารณ์สอนวิชากามาสูตรจากภาพยนต์ "กามาสูตรา"



7.) เอวา กรีน ลูกผสมอาหรับอัลจีเรีย, ยิว, ตุรกี, สวีเดน, ฝรั่งเศส คงไม่มีใครไม่รู้จักเธอเพราะเธอเป็นหนึ่งในดาราหญิงท็อปลิสต์ของฮอลิวูดด์ที่ดังมาจากภาพยนต์หลายเรื่องเช่น ค่ายของทิมเบอร์ตัน บทแม่มดในเรื่อง dark shadow, miss peregrin หรือ เจ้าหญิงซิบิลล่าใน kingdom of heaven, 300 rise of empire 



8.) นาซานีน บัวเนย์ดี้ เธอเป็นชาวแขกเปอร์เชียที่ดังมาจากบทนางเอกในภาพยนต์ฟอร์มยักษ์สุดคลาสสิก
Benhuur เบนเฮอ



9.) กีกี้ ฮาดีษ หรือ เจเลน่า นูรอ ฮะดีษ มารดาชาวดัชต์บิดาเป็นนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชาวมุสลิมปาเลสไตน์นามว่า
มูฮัมหมัด ฮะดีษ เธอเป็นซถปเปอร์โมเกลแนวหน้าของเมกานางแบบดังที่วงการนางแบบไม่มีใครไม่รู้จัก



10.) คิม คาดาเชียน ลูกครึ่งดัชต์กับแขกอาร์เมเนียน
เธอเป็นคนดังในวงการบรรเทิงและsocial media ที่vouge จัดให้เป็นpop culture phenomenon มีผู้ติดตามในinstagram มากมาย และเป็นไอดอลของผู้หญิงงามที่ผู้หญิงมะกันและทั่วโลกแทบทุกคนอยากสวยเหมือน นอกจากนี้เธอยังถูกจัดให้เป็นสตรีที่รวยเป็นอับดับ54ของอเมริกาโดยforbes




11.) ซัลม่า ฮาเย็ค ลูกครึ่งแม็กซิกันเลบานอน เธอเคยเป็นท็อปนางเอกมาก่อนและได้รับรางวัลนักแสดงหญิงดีเด่นหลายสาขาเช่น Bafta และ Golden globe 

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
คุณเจ้าของกระทู้นี่ มีความเหยียดเชื้อชาติหนักมาก หลงใหลคลั่งใคล้ หมกหมุ่นพวกแขกอินเดีย อวยพวกแขกหล่อที่สุดในจักรวาล สวยที่สุดในจักรวาล และก็โพสต์รูปเยอะๆให้คนอ่านเวียนหัว  จนคนเอือมระอาขนาดเปลี่ยนล็อคอินใหม่คนก็ยังจำได้

ระวังนะครับ หลงใหลและหมกหมุ่นอะไรมากๆ พอมาโพสต์ลงสาธารณะอยากให้คนอื่นเห็นดีเห็นงาม แต่คนอื่นไม่ได้มองว่าสวย หล่อ เหมือนที่ตัวเองคิด ระวังจะจิตตก และเสี่ยงเป็นโรคซึมเศร้าได้ เพราะพยายามอย่างหนักขนาดนี้ คนก็ไม่ได้อินตาม อันนี้เป็นห่วง

อ้อ และไม่ต้องมาบอกนะว่า ไม่ชอบก็ไม่ต้องเข้ามาดู เล่นพันทิป คุณต้องยอมรับความเห็นต่างนะครับ

*** ไม่ใช่ทุกคนที่จะหลงใหลแขกเหมือนคุณ
*** ไม่ใช่ทุกคนที่จะมองว่า แขกสวย หล่อ

คุณมาตั้งกระทู้ถาม และมีคนมาเม้นว่าไม่หล่อ ไม่สวย มันไม่ได้หมายความว่า พวกเขาอิจฉา  มันคือการแสดงความคิดเห็น และเป็นความชอบส่วนบุคคล ทุกชาติพันธุ์ มีความสวย หล่อ แตกต่างกันไป บางคนชอบแนวนี้ บางคนก็ชอบอีกแบบ นานาจิตตัง

แต่ที่สำคัญไม่ควรไปเหยียดชาติอื่น เช่น ชาตินี้ตาตี่ สวยเพราะศัลย์ โกอินเตอร์ไม่เป็นที่ยอมรับระดับโลก เป็นต้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่