หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลบัตรเครดิตยูเมะพลัสผ่าน k-plus แล้วยอดไม่ตัด
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
บัตรเครดิต
จ่ายบิลยูเมะพลัส ผ่านชิวเพล์แอพยูเมะพลัส วันที่ 28/02/63 จำนวน 1,500 บาท และในวันที่ 29/02/63 จ่ายผ่าน k-plus จำนวน 4,000 บาท และในวันที่ 18 ข้อความเข้ามีวงเงินเพิ่มแค่ 1,500 บาท
อยากทราบยอดที่จ่ายไป 4,000 บาท ทำไมยังไม่ตัดยอด เป็นเพราะอะไร เรียนผู้เกี่ยวข้องช่วยด้วยนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยูเมะพลัส
ผมพึ่งสมัครยูเมะพลัสผ่าน ผมสามารถเอาไปผ่อนโทรศัพได้เลยไหมครับหรือต้องทำอะไรในเเอปก่อนครับ หรือต้องมีบัตรก่อน ผมขอสอบถามหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8813556
ยูเมะพลัส
ผมพึ่งสมัครยูเมะพลัสผ่าน ผมสามารถเอาไเลยไหมครโทรศัพได้เลยไหมคหรือผมต้องมีบัตรก่อน ผมขอสอบถามหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8813556
ช่วยด้วยค่ะ คือชำระเงิน อิซี่บาย (ยูเมะพลัส) ผ่านแอพ K-plus วันต่อมา เช็คแล้วยอดไม่เข้าค่ะ
ตามกระทู้เลยค่ะ คือจ่ายผ่านแอพไปเมื่อวาน แล้ววันนี้มาตรวจดูในไลน์ของ Umay+ ก็ยังไม่มียอดชำระ ไม่รู้ว่าใส่ผิดตรงไหนหรือเปล่า เพราะไม่ได้ สแกนบาร์โค้ด ต้องทำไงดีคะ ช่วยด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1132090
เงินเดือนรวม12000-13000 สมัครอิออนผ่านไหมคะ ใครทราบบ้าง
เราสมัครออนไลน์ไปแล้วเมื่อ16/10/63 เจ้าหน้าที่โทรมาจะมารับเอกสาร 19/10/63 แต่ไม่ระบุวันจะเข้ามารับเอกสาร นัดรับที่บริษัท ส่วนตัวทำบัตรยูเมะพลัสผ่านแล้วได้วงเงินที่พอใจค่ะ แต่ยังไม่พอที่จะปิ
สมาชิกหมายเลข 5759511
กดจ่ายบิลยูเมะพลัสในแอปแล้ว แต่ยอดในแอปไม่ตัด
ผมกดจ่ายบิลไปแล้วตั้ง2บิล แต่ยอดในแอปไม่ตัด
สมาชิกหมายเลข 7058496
จ่ายยูเมะพลัส ตรงตามวันที่กำหนดให้ แต่ไม่ตัดยอดให้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ 2 ครั้งแล้วบ ส่งสลิปในอีเมลให้แล้ว ยอดยังเหมือนเดิม
จ่ายยูเมะพลัส ตรงตามวันที่กำหนดให้ แต่ไม่ตัดยอดให้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ 2 ครั้งแล้วบอกแต่ให้เก็บหลักฐานไว้ เลยค้นหาอีเมลและส่งสลิปในอีเมลให้แล้ว ยอดยังเหมือนเดิมไม่ทราบว่ากี่วันถึงจะตัดยอดให้คะ
สมาชิกหมายเลข 7785809
ติดต่อพนักงาน ยูเมะพลัส ยากมาก โทรเบอร์ไหนถึงจะเจอเจ้าหน้าที่ ?
คือเราจะติดต่อเรื่องการปิดบัญชี ปิดยอดหนี้ ถามเรื่องยอด แต่คิดต่อเท่าไหร่ พยายามเป็น 1-2 ชม ไม่เจอพนักงานงานเลย โทรเข้าที่เบอร์ 02-695-0000 ก็กดอะไรต่อไม่ได้ แจ้งแคว่าไม่ทได้มำรายการ พูดวนๆอยู่แบบนั้น
สมาชิกหมายเลข 9152220
ประกาศแจ้งประชาชนเรื่อง “คนละครึ่งพลัส เฟส 2” ตรวจสอบวันลงทะเบียน–เงื่อนไข–วงเงินสิทธิ และกำหนดเริ่มใช้จ่าย
ประกาศแจ้งประชาชนเรื่อง “คนละครึ่งพลัส เฟส 2” ตรวจสอบวันลงทะเบียน–เงื่อนไข–วงเงินสิทธิ และกำหนดเริ่มใช้จ่าย วันที่ 17 พฤศจิกายน 2568 — รัฐบาลแจ้งประชาชนให้เตรียมความพร้อ
สมาชิกหมายเลข 7920162
จ่ายบิลยูเมะพลัสไปแล้วแต่ยอดไม่ตัด
จ่ายบิลยูเมะพลัสไปในวันที่ 29/02/63 แต่ยอดที่ต้องชำระไม่ลด รบกวนผู้เกี่ยวข้องช่วยหน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 5884125
เพิ่มวงเงิน บัตรยูเมะพลัส
ยิ่นเรื่องขอเพิ่มวงเงินไปทางเว็บไซต์ตั้งแต่วันที่ 28/3/63 มีเจ้าหน้าที่โทรมาขอเอกสารเพิ่ม วันที่ 1/3/63 แล้วก็เงียบไปเลย ไม่มี SMS แจ้งว่าผ่านหรือไม่ผ่าน หรือไม่ได้เอกสารอะไรก็ไม่แจ้ง สนงใ
สมาชิกหมายเลข 2187892
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลบัตรเครดิตยูเมะพลัสผ่าน k-plus แล้วยอดไม่ตัด
อยากทราบยอดที่จ่ายไป 4,000 บาท ทำไมยังไม่ตัดยอด เป็นเพราะอะไร เรียนผู้เกี่ยวข้องช่วยด้วยนะคะ