หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมบิลค่าไฟเดือนเมษายังไม่ลด?
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ไฟฟ้า
สาธารณูปโภค
ร้องทุกข์
เหนลงข่าวอย่าเพิ่งจ่ายให้รอ30เมษา
คนจ่ายเเล้วจะคืนส่วนต่างให้
วันนี้เช็คในเนตจ่ายบิลค่าไฟ
ราคาก็เท่าเดิม
มีใครได้ลดค่าไฟบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ได้ใช้งาน แต่ถูกคิดค่าบริการ ทรูไม่เอาเปรียบลูกค้าไปเหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 8197451
มีใครเคยร้องเรียน พนักงานของแมคโครบ้างมั๊ยคะ นอกจากโทรไปรอสายแล้ว ร้องร้องเรียนผ่านช่องทางไหนบ้าง
พอดีเราไปใช้บริการที่สาขาฉะเชิงเทรา จริงๆ ก็เคยไปหลายครั้ง ไม่เคยมีปัญหาเลยค่ะ ครั้งนี้ไปเมื่อวันพฤหัส ที่ 18 กย 68 เราซื่้ออุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงาน แยกกับของ ใช้ในบ้าน คือ แยกฝั่งไว้ค่ะ แต่ด้วยความ
สมาชิกหมายเลข 4931609
ค่าบริการดีแทค
คือเราใช้บริการรายเดือนของดีแทคค่ะแพ็คเกจปัจจุบันราคาประมาณ 480 net ซึ่งวันเริ่มใช้คือวันที่ 13 ธันวาคม 2567 และเรามีแพ็คเกจก่อนหน้าที่จะเปลี่ยนมาใช้แพ็คเกจนี้ประมาณ 320 net แต่เราพึ่งเช็คใบเสร็จที่ได
สมาชิกหมายเลข 8903343
โดนบิลทรูเรียกเก็บเงินค่าสินค้าและบริการเรียกเก็บแทนซ้ำ
คือบิลเดือน กย.ที่ขึ้นมาตอนนี้คือบิลเรียกเก็บเงินแทนจากเดือนสิงหาซึ่งจ่ายไปหมดแล้วและเช็คซ้ำว่าในเดือนกันยามีการเรียกเก็บเงินแทนอันไหนมั้ย มีแค่ค่าไอคราว35บาทแต่ที่โดนเรียกเก็บ 233บาท ผมเลยย้อนดูว่าสิ
สมาชิกหมายเลข 9054905
ไม่ได้สมัคร AIS PLAY PREMIUM แต่โดนเรียกเก็บเงิน
ยอดบิลเพิ่มขึ้น เพราะมีการ เรียกเก็บค่าบริการ AIS PLAY Premium Plus เดือนละ 299 บาท มีสายโทรมาเสนอบริการ แต่ไม่เคยกดยืนยันผ่าน SMS หรือช่องทางใด กรณีแบบนี้ไม่ได้ใช้บริการ เราไม่จ่ายได้ใช่มั้ยคะ ถ
สมาชิกหมายเลข 8991904
วันหยุดราชการ สายตรงแจ้งเหตุของสาธารณูปโภคต่างๆหยุดได้เหรอ ?
วันนี้ไฟดับตั้งแต่เช้า เราพยายามโทรหาการไฟฟ้าของอำเภอเพื่อแจ้งเหตุ แต่วันนี้เป็นวันพืชมงคล โทรเท่าไหร่ก็ไม่มีใครรับสาย โทรไปหาการไฟฟ้าจังหวัดก็ไม่มีคนรับสายเช่นกัน โทรไปคอลเซนเตอร์เขาบอกจะผสานงานให้ แ
สมาชิกหมายเลข 5270370
เราสามารถฟ้อง AIS เรื่องทำการเปลี่ยนโปรเสริม เอาโปรรายปีไรมาเพิ่มโดยพลการได้มั้ย?
อยู่ๆโทรศัพท์พ่อผมที่ใช้ AIS มีโปรรายปีมาจากไหนไม่รู้ เรียกเก็บ2000 บาท พอไปเช็คบิลก็เหมือนเป็นแพคเกจรายปีที่พ่อผมบอก ไม่เคยมีการตกลงหรือกดลิงค์ยอมรับอ่ะไรเลย พอไปเช็คข้อความก็มีแค่มันมาจากโปรรายเดื
สมาชิกหมายเลข 1295131
จู่ๆมีค่าบริการ ข้อมูลข่าวสารและบันเทิง จากTruemoveH 210 บาท ทั้งๆที่เราไม่ได้สมัครอะไรเลย
คือปกติรอบบิลของเราจะอยู่ที่373.43ทุกเดือน แต่จู่ๆเดือนนี้มีแจ้งบิลเข้ามา598.13บาท เป็นค่าข้อมูลข่าวสารและบันเทิง เราไม่เคยกดสมัครอะไรเลยแล้วมีค่าใช้จ่ายเพิ่มมาตั้ง210บาท แล้วอย่างงี้เราต้องจ่ายหรอ หร
สมาชิกหมายเลข 8994460
บริการหลังการขาย ที่ ยอดแย่ #TRUE
จ่ายบิล ไปแล้ว แต่ ยอดไม่ลง สุดท้าย มาระงับ สัญญาณ แบบนี้ ได้หรอ มันจะ เกินไปมั่ง แบบนี้ ติดต่อ กลับด่วนเลยนะ อยากรอให้ถึงเช้านะ เห็นดีแน่ งานการ พังหมด
สมาชิกหมายเลข 4372399
มีปัญหาค่าไฟฟ้า"เฉลี่ย"
สวัสดีครับ กระผมเรื่องที่อยากจะถามเกี่ยวกับค่าไฟฟ้า โดนเรื่องเกิดขั้นเมื่อ ช่วงปลาย เมษา เนื่องจากมิเตอร์ไฟฟ้าชำรุด จึงได้มีเจ้าหน้าที่มาดำเนินการใหม่ แต่ปัญหาคือ เมื่อ วันที่ 31/5/2561 ได้รับบิลค่าไ
สมาชิกหมายเลข 3136718
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ไฟฟ้า
สาธารณูปโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 15
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมบิลค่าไฟเดือนเมษายังไม่ลด?
คนจ่ายเเล้วจะคืนส่วนต่างให้
วันนี้เช็คในเนตจ่ายบิลค่าไฟ
ราคาก็เท่าเดิม
มีใครได้ลดค่าไฟบ้างครับ