น้องชายดิฉันซื้อรถกับบริษัทนิสสันลิสซิ่งแล้วด้วยภาวะทางเศรษฐกิจที่ย้ำแย่ทำให้ทำงานไม่มีโอทีและมาเจอสถานะการณ์โควิดอีกทำให้เกิดมีค่างวดค้างชำระสะสมถึง 3 งวดถ้าค่า 7463*3 = 22,389 แต่น้องชายกับโดนเรียกเก็บถึง 41,000 บาทเราเองไดทำการขอประณีประน้อมกับทางเจ้าหน้าทีขอจ่าย 1งวดก่อนแล้วเงินเดือนออกจะจ่ายให้อีก 2 งวดแต่ทางเจ้าหน้าทีก็ไม่ยอมต้องให้เราหาเงินมาจ่ายให้ได้ทั้งหมด 41,000 บาทซึ้งเป็นค่าดอกเบี้ยและค่าติดตามที่โหดมากๆค่ะและมีหนังสือจากทางบริษัทส่งไปที่บ้านแจ้งค่ายอดค้างชำระส่วนรายละเอียดค่าอื่นๆไม่ชีแจงรายละเอียดมาแบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคเป็นอย่างมากอยากจะให้ทางนิสสันลิสซิ่งช่วยออกมาชีแจงหน่อยค่ะคุณคิดค่าเบี้ยปรับค่าติดตามทวงถามยังไงค่ะถึงต้องจ่ายดอกเบี้ยมหาโหดแบบนี้แล้วยังมีคำพุดขิงพนักงานลงพื้นที่อีกนะคะว่าอย่าเอาโควิดมาเป็นข้ออ้าง....ต่อจากนีจะไม่วื้อรถจากบริษัทนี้อีกค่ะและจะบอกกับทุกๆคนว่าบริษัทนี้แย่มาก
นิสสันลิสซิ่งค่าดอกเบี้ย ค่าติดตามทวงถามโคตรโหด