หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รีวิวพนักงาน call center 3BB 1530
กระทู้คำถาม
3BB
คือเราจะเปลี่ยนรหัสตัว Router Fiber 3BB แล้วเกิดข้อผิดพลาดนิดหน่อยเลยโทรไป 1530 บริการ24 ชม. พนักงานบริการดีมากๆ ประทับใจสุดๆ พูดจาไพเราะขนาดเราโทรไปตอนดึกเกือบจะ4ทุ่มแล้ว เค้าก็ยังรับสายเร็วมากแถมยังบริการได้รวดเร็วทันใจอีกด้วย
ปล.ขอชื่นชมบริการดีๆแบบนี้ค่ะ😘😘
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตอนนี้ 3BB เงียบเลย จะมาติดตั้งเมื่อไหร่ก็ไม่โทรมาบอก
อ้างอิงกระทู้นี้ครับ https://pantip.com/topic/36536422 21 พ.ค. 60 ขอเปลี่ยนจาก ADSL ไปเป็น Fiber และต้องจ่ายค่า Router 2,200 บาท จนท.3BB บอกว่าใช้เวลา 7 - 15 วัน ในการเปลี่ยน รอมาเกิน 1 เดือนแล้ว ยัง
Tawee
พนักงานบริการหลังการขาย wifi 3BB และ call center ให้บริการลูกค้าช้ามาก
แจ้งปัญหาการใช้งาน ไว้ 1530 ครั้งที่ 1 24/9/15 เวลา 21.15 ที่ call center 1530 กับ พนักงานชื่อ อัญชลี พนักงานแจ้งว่า รับเรื่อง และจะแจ้งให้ ครั้งที่ 2 25/9/15 เวลา 09.29 ที่ call center 1530 กับ พน
Oachaiyo
3bb???
ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ช่วงก่อนเที่ยง ตอนนี้ 19.55 ยังใช้งานไม่ได้ ติดต่อ call center ก็ไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน รหัส 640665774
t3w
สอบถามเกี่ยวกับการอัพสปีด 3BB
พอดีอยากอัพเป็น 100mb เบื้องต้นผมได้โทรไปสอบถามกับ call center 1530 เจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องไว้ว่าจะประกาศกับพื้นที่ว่าจะประสานงานกับเจ้าหน้าที่สาขาใกล้บ้านให้ แต่ก็ไม่มีวี่แววตอบกลับ ณ วันที่ 27
สมาชิกหมายเลข 3785707
รอการติดต่อจาก 3BB มาทั้งวัน เงียบกริบ ทำไงดีครับ
ผมได้แจ้งอินเตอร์เน็ตเสีย โดยที่ router ขึ้นไฟสีแดง ตรงคำว่า Los แจ้งไปวันที่ 17 ก.ย. 64 เวลา 17.00 น. Call center รับเรื่องและจะประสานช่างให้ ผมก็เข้าใจว่ามันเย็นแล้ว วันนี้อาจจะไม่ทัน จนมาวันน
คาอิโนะ
3BB Callcenter Pantip ช่วยหน่อย
ผมชื่อ มานะ รหัสลูกค้า 660489801 ตอนนี้ Router ดับไปแล้ว โทรไปทาง Call Center 1530 แล้ว บอกจะมีช่างโทรหา ไม่มีสํญญานใดๆตอบกลับมาเลย Router ผมเป็นรุ่น 8145v5 ทำเป็น Bridge Mode เป็นตั้งแต่ประมาณ
9Neo
3BB fiber, LOS since monday in Pattaya, no information what so ever when it will get fixed.
Internet went down on monday, made a ticket in the 3BB app, and i got a call from contact center saying technician will call, no one did, not that day or the next. I made another ticket yesterday, on
สมาชิกหมายเลข 9101875
speed net 3BB ได้น้อยกว่า Packet ที่สมัคร
เป็นลูกค้า 3BB ตั้งแต่ ปี 57 เริ่ม packet 15 Mb ต่อมาได้เพิ่มเป็น 50 MB และ 3BB ได้ทำได้เปลี่ยน Router เป็น Huawei Hg8045a และเมื่อปี 2559 3BB ได้แจ้งเพิ่ม speed ให้กับลูกค้าเป็น 100 และ 200 Mb ตามลำด
Apple Jazzz
[3BB Fiber optic] ไฟ PON กะพริบ โทรแจ้ง 1530 แล้ว แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับ
เมื่อเช้านี้ ... ผมใช้งานอินเทอร์เน็ตตามปกติ แต่อยู่ดีๆเน็ตก็เริ่มไม่เสถียร หลุดๆติดๆ จนกระทั่งสัญญาณเชื่อมต่อขัดข้อง แล้วสุดท้าย คือ เน็ตหายไปเลย แต่สัญญาณ wireless จากเราท์เตอร์ยังเชื่อมต่อได้ปกติ แ
สมาชิกหมายเลข 1344619
3BB Call center รอสาย กว่า 15 - 30 นาที
3BB Call center มีการพักเบรคไหมครับ ช่วงเวลา 22.00 - 23.00 นี้ เนื่องจาก internet มีปัญหา ติดต่อ Call center 1530 รอสาย 15 นาที ไม่มีพนักงานรับเรื่อง สักคน อันนี้ไม่ได้แค่รอบเดียวนะครับ โทรมา 2-
สมาชิกหมายเลข 2526876
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รีวิวพนักงาน call center 3BB 1530
ปล.ขอชื่นชมบริการดีๆแบบนี้ค่ะ😘😘