วันนี้ผมจะซื้อ Samsung S20 Ultra ได้เปิดAis Online store เพื่อจะทำการสั่งซื้อ แต่ปรากฏว่าสีดำหมด เลยโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ 1148 เวลา16.26 น. ว่ามีสาขาไหนเปิดทำการบ้างและพนักงานก็ทำการเช็คเพิ่มให้ว่าสาขาไหนมีเครื่องบ้าง ปรากฏว่าสาขาที่มีเครื่องและใกล้บ้านผมสุด คือ อาคารAis 1 พนักงานถามว่าจะให้ทำการบุ๊คเครื่องไว้ให้เลยไหม ผมตอบตกลง และมีSms บุ๊คเครื่องมายืนยัน และผมก็สอบถามเวลาที่ปิดทำการคือ 17.30 ผมก็บอกพนักงานว่า นั้นผมจะไปรับเครื่องทันทีตอนนี้เลย ผมรีบขับรถออกจากบ้านทันทีและผมก็สอบถามว่าอาคาร1อยู่ตรงไหน พนักงานก็บอกมา แต่ที่พนักงานบอกมาคืออาคาร2 ผมขับรถไปถึงอาคาร2 เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยแจ้งว่า นี่อาคาร2 อาคาร1อยู่อีกฝั่งต้องกลับรถไป รถก็ติดเกือบจะไม่ทันเวลา พอไปถึงอาคาร1 เจ้าที่รักษาความปลอดภัย มาสอบถามว่ามาติดต่ออะไร ผมเลยแจ้งว่ามารับเครื่องที่ทำการจองไว้ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า วันนี้เขาปิดทำการนะครับ ผมก็อึ้งและงง อ้าว ไหนคอลเซ็นเตอร์บอกเปิดทำการ และก็บุ๊คเครื่องไว้ให้แล้ว ผมเลยโทรกล้บเข้ไปคอลเซ็นเตอร์อีกครั้งแล้วเล่าให้พนักงานคอลเซ็นเตอร์ท่านนั้นฟัง พนักงานก็แจ้งว่า เอไอเอสอาคาร1 ปิดทำการถึงวันที่4 ผมก็เลยต้องขับรถกล้บบ้าน ผมเสียความรู้สึกและเสียเวลามากๆ ทั้งรีบขับรถไปและเสียเวลา แล้วระยะเวลาที่บุ๊คเครื่องไว้คือ3วัน วันที่1-3 แต่อาคารเอไอเอส1 ปิดทำการวันที่1-4 ทำพนักงานคอลเซ็นเตอร์ถึงไม่เช็คข้อมูลให้ดี และสาขาที่เปิดทำการไม่อัพเดทเหรอครับ ว่าสาขาไหนปิดหรือเปิดทำการหรือครับ หลังจากกลับมาถึงบ้านพนักงานโทรมาขอโทษและหาทางช่วยเหลือ แต่สุดท้ายโทรกลับมาแต่ละครั้งช่วยอะไรไม่ได้เลย ข้อมูลก็ไม่แน่นเหมือนเดิม เสียเวลารับสาย เสียทั้งเวลา ค่าเดินทาง เสียความรู้สึกมากๆ หลังจากนี้คงบอกลาเอไอเอสทั้งครอบครัว
คอลเซ็นเตอร์Ais