ผมต้องการร้องเรียนการจัดการระบบ "การจองสินค้า Huawei P40 Pro ของ TrueMoveH "
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคือ ผมได้ทำการจองเครื่อง Huawei P40 Pro 256GB ไปเมื่อเปิดทำการจองวันแรก (16 เมษยน 2563 เวลาประมาณ ตี1)
ซึ่งได้ระบุสถานที่รับสินค้าไว้ที่ "ทรูช้อป อื้อจือเหลียง" วันที่ 1 พ.ค. 2563
สิ่งที่ผมได้รับผลกระทบคือ ผมไม่ได้รับสินค้า เพราะพอถึงวันรับเครื่องดังกล่าว(วันนี้) ไม่มีพนักงานคนไหนโทรมาแจ้งเลยว่า ทรูช้อป อื้อจือเหลียง ปิดให้บริการวันที่ 1 พ.ค. 2563
ซึ่งผมก็ร้อนใจจึงโทรไปที่ Call Center ผลปรากฏว่าเกิดจากข้อผิดพลาดของ True เองที่ไม่ได้ตรวจสอบวันหยุดของอาคาร และ ให้ผมรอรับเครื่องวันอังคารที่ 5 พ.ค. 2563 (เป็นวันที่ อาคารอื้อจื่อเหลียงเปิดทำการปกติ)
ที่สำคัญคือ ทรูช้อป อื้อจือเหลียง ควรจะโทรแจ้งล่วงหน้าให้ผมทราบอย่างน้อยล่วงหน้า 1 วัน
ผมจองเครื่องวันที่ 1 พ.ค. 2563 แต่ให้ผมไปรับวันที่ 5 มันใช่หรอ ? (โดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้าอะไรเลย)
ผมฝากพิจารณาการทำงานของ ทรูช้อป อื้อจือเหลียง ด้วยครับ
ร้องเรียน True สาขา อื้อจื่อเหลียง
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคือ ผมได้ทำการจองเครื่อง Huawei P40 Pro 256GB ไปเมื่อเปิดทำการจองวันแรก (16 เมษยน 2563 เวลาประมาณ ตี1)
ซึ่งได้ระบุสถานที่รับสินค้าไว้ที่ "ทรูช้อป อื้อจือเหลียง" วันที่ 1 พ.ค. 2563
สิ่งที่ผมได้รับผลกระทบคือ ผมไม่ได้รับสินค้า เพราะพอถึงวันรับเครื่องดังกล่าว(วันนี้) ไม่มีพนักงานคนไหนโทรมาแจ้งเลยว่า ทรูช้อป อื้อจือเหลียง ปิดให้บริการวันที่ 1 พ.ค. 2563
ซึ่งผมก็ร้อนใจจึงโทรไปที่ Call Center ผลปรากฏว่าเกิดจากข้อผิดพลาดของ True เองที่ไม่ได้ตรวจสอบวันหยุดของอาคาร และ ให้ผมรอรับเครื่องวันอังคารที่ 5 พ.ค. 2563 (เป็นวันที่ อาคารอื้อจื่อเหลียงเปิดทำการปกติ)
ที่สำคัญคือ ทรูช้อป อื้อจือเหลียง ควรจะโทรแจ้งล่วงหน้าให้ผมทราบอย่างน้อยล่วงหน้า 1 วัน
ผมจองเครื่องวันที่ 1 พ.ค. 2563 แต่ให้ผมไปรับวันที่ 5 มันใช่หรอ ? (โดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้าอะไรเลย)
ผมฝากพิจารณาการทำงานของ ทรูช้อป อื้อจือเหลียง ด้วยครับ