หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเรื่องการจ่ายเงินรายเดือนบน iService ผ่านบัตรเครดิตแล้วไม่ตัด
กระทู้คำถาม
True iService
truemove
truemove H
บัตรเครดิต
สอบถามผู้รู้และทรูค่ะ
พอดีจ่ายเงินผ่านการตัดบัตรเครดิต Kbank ด้วยแอพ True iService แล้ว แต่ยอดบน แอพ True iService ยังไม่อัพเดท
ไม่ทราบว่าต้องรอให้มี SMS หรืออีเมล์เข้ามาเหรอคะ
พอดีว่ายังไม่มียอดอัพเดทเลย แต่ตัดบัตรไปแล้ว กลัวว่าจะมีปัญหา
รบกวนตรวจสอบให้ด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ Kasikorn การแลกแต้มบัตรเครดิต
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ Kasikorn การแลกแต้มบัตรเครดิต มีบัตรเครดิตอยู่2ใบของkbank อยากแลกแค้มแบบการส่งsms เพราะไม่มีบัญชีกับkbankจึงไม่สามารถเข้าไปแลกในแอพของธนาคารได้ แต่ไม่ทราบว่าต้องส่งsmsไปเบอร์ไหน เ
สมาชิกหมายเลข 2657209
เลข otp ของทรู ไม่เข้าใน sms
สมัครอะไรไม่ได้เลย เพราะเลข otp ของ ทรู ไม่ส่งเข้ามาใน SMS ทีมงานทรูช่วยติดต่อมาด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 8160834
เตืมเงินซิมทรูไม่ได้
สั่งซิมเติมเงินของทรูมา ผ่าน True shop แต่เติมเงินไม่ได้ ทำให้ลงทะเบียนซิมไม่ได้ครับ เพราะไม่สามารถทำผ่าน wifi ได้ ทั้งแอป KBank แอป กรุงไทย เติมไม่ได้ ขึ้นว่า "เลขอ้างอิงไม่ถูกต้อง ไม่สามารถทำรา
สมาชิกหมายเลข 6128605
ทรูหักเงินเอง
เติมเงิน 200 บาท เพื่อไว้จ่ายรายเดือน แต่ดันมีข้อความ SMS ส่งมาเรื่อยๆ และยอดเงินเติมก็ถูกหักไปเหลือแค่100กว่าบาท นี่เลยต้องชิงสมัครเน็ต 15 วันก่อนเงินจะโดนตัดหมด มาหาข้อมูลคือต้องไปยกเลิกบริการ sms ท
สมาชิกหมายเลข 9051138
ยกเลิกเน็ต 3g + wifi ไม่ได้ ทรูตัดเงินตลอด
เบอร์ 096xxxxxxx ต้องการยกเลิกแพ็คเกจ เน็ต 3g + wifi นาน 7 วัน โทรหา Call Center บอกว่าจะทำใหั ก็ไม่ทำ โดนตัดเงินอีก ลองกด *190# ตามพี่กูเกิ้ล ระบบบอกว่าไม่มีแพ็คเกจที่ใช้งานอยู่ ก็คือยกเลิกไม่ได้ ในแ
สมาชิกหมายเลข 5906528
โปรเน็ตทรู
ช่วยแนะนำโปรเน็ตให้หน่อยค่ะ โปรเก่าที่ใช้อยู่ตอนนี้ เป็น 5G Super Save399ค่ะ โทรได้ 200 นาที เน็ต 30 GB รวมๆแล้วตกเดือนละประมาณ430กว่าค่ะ อยากได้ราคาที่เบากว่านี้ลงมาหน่อยค่ะ 200-300ประมาณนี้ค่ะ (รายเ
สมาชิกหมายเลข 8042170
ต้องการ ยกเลิกเน็ตฟรี ทรูมูฟ
ต้องการยกเลิกเน็ตฟรีของทรูมูฟครับ แพ็กเกจ เน็ตฟรี 1GB นาน 30 วัน กดรับฟรี *777*780# ตัวนี้อะครับ เพราะมันทำให้แพ็คเกจหลักมันไม่หักเงินอัตโนมัติอะครับ ต้องติดต่อตรงไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9054672
เติมเงินทรูแล้วเงินหาย
เติมเงินแล้วเงินหายอีกแล้ว รอบนี้หายไป 8.97 ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้แชทไปก็คุยไม่รู้เรื่อง จะให้เช็คให้หน่อยว่าเพราะอะไรทำไมถึงกลับมาหายอีกแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8481344
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove
truemove H
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเรื่องการจ่ายเงินรายเดือนบน iService ผ่านบัตรเครดิตแล้วไม่ตัด
พอดีจ่ายเงินผ่านการตัดบัตรเครดิต Kbank ด้วยแอพ True iService แล้ว แต่ยอดบน แอพ True iService ยังไม่อัพเดท
ไม่ทราบว่าต้องรอให้มี SMS หรืออีเมล์เข้ามาเหรอคะ
พอดีว่ายังไม่มียอดอัพเดทเลย แต่ตัดบัตรไปแล้ว กลัวว่าจะมีปัญหา
รบกวนตรวจสอบให้ด้วยค่ะ