จะปิดซิมรายเดือนของน้องสีฟ้าค่ะ ได้ทำการโทรไปชำระยอดเงินแล้วรอทางพนักงานติดต่อมาจนตอนนี้ขึ้นเดือนใหม่ ยังคงไม่ติดต่อเลย

อยากสอบถามค่ะ ใครพอมีประสบการณ์ทางด้านการปิดซิมรายเดือนของน้องสีฟ้าบ้าง 🥺🥺 พอดีว่าแฟนเขาไม่ได้ใช้ซิมนั้นแล้ว แล้วถอดมาได้2เดือนแล้วค่ะ แล้วเดือนที่แล้วหนูโอนเงินไปชำระยอดเพื่อจะปิดไม่ทัน ก็เลยยอมเสียเงินจ่ายไปฟรีๆ 1 เดือน แล้วพอมาถึงรอบนี้ วันที่29 หนูได้ทำการ โทรไปที่ศูนย์บริการได้ทำการชำระยอดเงินเข้าไปอล้ว เพื่อที่จะปิดซิมรายเดือน ได้แจ้ง เบอร์สำรองกับพนักงานไปแล้วว่า ให้โทรมาที่เบอร์ ที่ใช้โทรไป เพราะเบอร์ที่จะทำการปิดไม่ได้ใช้แล้ว รอจนวันนี้ วันที่1 แล้ว แบบนี้ คือหนูต้อง เสียเงินฟรีๆให้กับทางน้องสีฟ้าอีก เป็นเดือนที่ 3 หรอค่ะ 🥺🥺 ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ช่วยแนะนำหรือบอกหน่อยค่ะ ที่ๆหนูอยู่ไม่มีศูนย์ใหญ่ๆที่สามารถปิดซิมได้โดยตรง ถ้าอยากไปปิดที่ศูนย์คือต้องนั่งรถไปประมาณ 50 กิโลเมตร แล้วตอนนี้ในด้านอำเภอที่จะต้องไปนั้น ได้มีการปิดอำเภออยู่ 🥺🥺🥺
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
[Update 01/05/2020 09.08 น.]ลูกโป่งน้องฟ้าได้รับข้อมูล คุณ"สมาชิกหมายเลข 5892915" ทางหลังไมค์ พร้อมช่วยดูแลเพิ่มเติมแล้วค่ะ

มอบรัก  น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบหมายเลขและติดตามเรื่องให้ค่ะ   รบกวนแจ้งหมายเลขที่ใช้งาน/ชื่อผู้ติดต่อ พร้อมแนบลิ้งกระทู้นี้มาที่หลังไมค์น้องฟ้า ได้เลยนะคะ  วิธีส่งหลังไมค์ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่