ขอความช่วยเหลือ

สวัสดีครับ มีความในใจอยากได้คำปรึกษาและความช่วยเหลือจากนายทุนใครสักคนหรือเจ้าหน้าที่ผู้มีอำนาจอนุมัติสินเชื่อที่จริงใจและคิดที่จะช่วยให้ผมหลุดจากภาระหนี้สินคิดดอกเบี้ยที่เป็นธรรม ที่บีบตัวเองและครอบครัวมากเลยครับ ผมพักอาศัยอยู่ที่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ผมอายุ32ในครอบครัวมีแม่ พี่ชายพิการ น้องชายตอนนี้ตกงานเพราะพาวะโรคโควิค19 หลานที่พึ่งเกิดอีก1คน น้องสะใภ้ก็มีลูกติดที่อยู่ต่างจังหวัดอีก2คนจึงไม่ได้มาช่วยรับภาระอะไรในบ้านได้เลย ผมเป็นพนักงานประจำที่มั่นคงเงินเดือนรวมโบนัสได้ประมาณ 27,000บาท/เดือน อายุงาน 8ปี 1.ภาระหนี้สินที่เกิดเริ่มจากผมเรียนจบตามประสาเด็กที่เคยส่งตัวเองเรียนพอเรียนจบแล้วอยากมีห้องนอนเป็นของตัวเองจึงทำ
บัตรเครดิตรและยื่นกู้สินเชื่อบุคคลมาต่อเติมบ้านและซื้อข้าวของเครื่องในใช้มีหนี้รวมประมาณ 400,000บาท เพราะไม่มีจ่ายต้นจึงส่งได้แต่ยอดขั้นต่ำมาตลอดได้2-3ปี จนส่งไม่ไหวเลยปล่อยให้บูโรเสียในที่สุด เพราะปากท้องคนในครอบครัวต้องมาก่อน 2.หนี้นอกระบบด้วยความที่อยากหารายได้เพิ่มเพื่อนำมาใช้หนี้และเลี้ยงดูคนในครอบครัว ก็กู้ยืมเพื่อนและคนที่รู้จักมาลงทุน150,000บาท กรรมชัดกำซ้อนก็ไม่เป็นดังใจโดนชักจูงใจลงทุนธุรกิจขายตรงหลังลงทุนก็ไม่มีรายได้เพิ่มแถมยังเป็นหนี้ที่โดนทวงและดอกเบี้ยที่แพงมากจนชีวิตประจำวันอยู่ไม่เป็นสุขปกติต้องคอยหลบๆซ้อนๆไม่รับโทรศัพท์บ้าง 3.หนี้ที่หนักใจที่สุดคือการเอาบ้านไปจำนองไว้กับนายทุน 300,000บาทหวังว่าจะนำไปปิดบูโรและเอาตัวเองเข้าระบบให้ถูกต้องตามกฎหมายแต่ก็ยังปิดบูโรไม่ครบ ทำที่กรมที่ดินนึกว่าดอกเบี้ยจะตามกฎหมาย นายทุนให้ผมเซ็นสัญญากู้อีก1ใบ ให้ส่ง 10,000บาท/เดือน จำนวน 42งวดจึงเซ็นด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการ ส่งช้าก็คิดดอกเบี้ยเพิ่มผมก็ต้องหาหยิบยืมมาจ่ายเพราะกลัวจะถูกยึดบ้านจนเป็นหนี้ที่ซ้ำไป ซ้ำมาไม่มีหมด แค่ดอกเบี้ยแต่ละเจ้าเงินเดือนแถบไม่เหลือจะไว้กินในครอบครัว ตอนนี้เครียดมากไม่มีกำลังใจจะสู้ บางอารมณ์คิดน้อยใจอยากจะจบชีวิตตัวเองจะได้จบปัญหาทั้งหมดแต่พอคิดอีกทีแม่ที่แก่แล้ว พี่ชายพิการอีกเค้าจะอยู่กันยังไง มองหน้าหลานอีกที่เค้าไม่ได้เป็นคนสร้างกลับต้องมารับภาระที่ผมกระทำทิ้งไว้จึงต้องทำทุกวิถีทางจะสู้ต่อไป ***จึงได้พิมพ์มาอยากขอคำปรึกษาและขอความช่วยเหลือจากนายทุนหรือผู้มีอำนาจอนุมัติสินเชื่อที่ใจดีมีคุณธรรมอยากจะช่วยผมจริงๆและคิดดอกเบี้ยตามกฎหมายกำหนดหรือช่วยแนะวิธีให้ผมเข้าระบบที่ถูกต้องและส่งแค่ทางเดียวให้มีเงินเหลือกินและเลี้ยงคนในครอบครัว ผมอยากเอาบ้านออกจากนายทุนเก่าและปิดหนี้ทั้งหมดและส่งทางเดียวอยากได้สินเชื่อเงินกู้ประมาณ1-1.5ล้าน เพื่อปิดหนึ้ทั้งหมดและส่งเจ้าหนี้เจ้าเดียว ขอความช่วยเหลือนายทุนหรือผู้มีอำนาจอนุมัติไม่ว่าจะเป็นธนาคารรัฐบาล ธนาคารเอกชน บริษัทนายทุน อยากเข้าระบบมากเลยครับท้อใจเพราะเดินทางผิดแค่ครั้งเดียว เดินไปหาโอกาสเพื่อสู้ชีวิตต่อก็มืดไปหมด จนคิดไม่อยากมีชีวิตอยู่แล้วครับ แค่คำว่าเครดิตรบูโรเสียอยากขอโอกาสสักครั้งและจะไม่ทำให้เครดิตรเสียอีกแน่นอนจำจนวันตาย ถ้าผมได้รับอนุมัติและส่งที่เดียว ผมมีความสามารถส่งได้แน่นอนครับจะตัดเงินผ่านระบบผมก็ยินดีเซ็นเอกสารให้หักเงินได้เลยทุกๆเงินเดือนเข้า เงินเข้าผ่านธนาคารกรุงไทย บริษัทผมมีสวัสดิการกับธนาคาร ธกส.เกรดA แต่ด้วย
ติดบูโรจึงไม่สามารถเข้าระบบได้ อยากขอความอนุเคราะห์รับเคสผมไว้พิจารณาและอนุมัติวงเงินให้ผมหน่อยเถอะครับ ผมมีความสามารถผ่อนได้แน่ครับ ถ้าผมล้มไปหรือบ้านที่จำนองถูกยึดคนในครอบครัวผมต้องลำบากมากแน่ๆเพราะตอนนี้รายได้หลักคือผม ผมขอความเห็นใจให้กับผมหน่อยเถอะครับ จากคนที่เคยเดินผิดและขอโอกาสให้ลืมตาอ้าปากและมีแสงสว่างให้ผมเดินต่อและดูแลครอบครัว
#ขอความอนุเคราะห์จากผู้มีอำนาจอนุมัติสินเชื่อโปรดรับไว้พิจารณาเคสกระผมด้วยครับ
(ด้วยความเคารพอย่างสูงครับ)

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่