ช่วงมีการแพร่ระบาดโรคโควิด เราจะลดการติดต่อกันที่บูธ หรือที่มีคนมากๆ แต่ 1175 ให้ไปติดต่อที่ช็อปเพื่อขอดึงเบอมือถือกลับมาใช้งานอีกครั้ง มีเรื่องเดือดร้อนที่ต้องติดต่อด้วยเบอร์โทรน้องชาย มันถูกระงับ เราก็หายืมเงินไปจ่ายค่าบริการเรียบร้อย ถูกระงับตั้งที่ใช้รายเดือน ๆ เดือนแรก มีค่าบริการเสริม 1100 บาท เพราะมีเด็กไปสมัครอะไรไม่รู้ต้องจ่ายเงิน 1100 ตั้งที่รอบบิลยังไม่ถึง เบอร์โทรก็ถูกระงับ เราจะติดต่อน้องชายก็ติดต่อไม่ได้ พอเราโทรถาม 1175 บอกเราว่าให้ติดต่อช็อป เราก็ไปดำเนินการแทนน้องชาย เพราะน้องอยู่บ้านนอก ไม่รถ ฐานะยากจน จะอดตายเพราะขาดรายได้ช่วงโควิดนี้ด้วยซ้ำ AIS โหดไปมั้ย แทนที่จะช่วยเปิดสันยานให้พี่น้อง พ่อแม่เขาได้ติดต่อสื่อสารกัน กลับระงับ เราก็เข้าใจว่าเราผิดตรงไม่จ่ายตัง แต่พอเราจ่ายค่าบริการครบแล้ว ควรจะรีบดำเนินการเปิดสันยานให้เรากลับมาติดต่อสื่อสารกัน แต่นี่ใจร้ายไปมั้ย พยายามติดต่อให้เปิดสันยาน 2 วันแล้ว ช้อปสาขาเกาะพะงันก็ไม่โอเค ไม่เต้มใจบริการ แถมยังมีปฏิกริยาดูถูกให้รู้สึกเจ็บปวดถึงหัวใจอีก สังคมสมัยนี้ทำไมโหดร้ายกันจัง ไม่เข้าใจเลย อย่ามาใช้เลยค่ะ AIS
ร้องเรียน 1175 และช็อป AIS ที่ไหนได้บ้าง