หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของ shop adidas online รอของนาน
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
Adidas
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ รอนานมากๆๆๆๆ กับช่วงโควิด ต้องรอนานขนาดนี้เลยหรอคะ
ปล.สั่งของไปตั้งแต่วันที่ 17/4/63 จนตอนนี้ยังไม่ได้ของเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครซื้อสินค้ากับ Adidas Online แล้วต้องทำเรื่องคืนเงินบ้างครับ อยากจะถามประสบการณ์หน่อย
คือสินค้าที่ซื้อ Size มันไม่พอดี เลยต้องคืน เพราะเขาไม่อนุญาตให้เปลี่ยน Size ต้องคืนของที่ซื้อก่อน แล้วไปสั่งซื้อใหม่ Size ที่เราต้องการ ถ้าสินค้ายังมีอยู่ สงสัยว่า การชำระเงินรูปแบบไหน จะได้เงินคืน
สมาชิกหมายเลข 3517208
ขนส่ง Adidas online shop แย่มาก
โยนความผิดให้ลูกค้าไม่รับโทรศัพท์ได้ยังไง ไม่มีไม่ใครโทรมา แย่มาก ๆ แจ้งปัญหาในการขนส่งสินค้ายังโอเคกว่านี้นะ
สมาชิกหมายเลข 1848539
shop adidas online โครตแย่ อย่าไปสั่งนะครับ
shop adidas online โครตแย่ผมสั่งรองเท้าไป ได้อีเมลล์ยืนยันมีเลขออร์เดอร์ครบ แล้วความชัวร์ 3 วันให้หลังโทรถาม Call Center บอกของจะถูกจัดส่งหลัง 27 โอเคเคลียแต่รอมาตั้งนานสั่งตั้งแต่วันที่ 17 มาวันนี้ส่
Rachel McAdams
ขนส่ง
ขนส่งค่าย 1 สีเเดงตัว B โครตไม่ดี อะไรก้ไม่รู้ ของม่ถึงปลายทางขึ้นกำลังส่งให้ผู้รับ เเต่:)ยังส่งกลับไปสาขากระจายสินค้า รอของมาเป็นอาทิตย์ พอโทรหาคอลเซนเตอร์ บอกต้องรอ ให้ของถึงศูนย์กระจายสินค้าก่อน คื
สมาชิกหมายเลข 9188834
หากไม่เซ็นรับสินค้าที่สั่งจาก adidas Thailand Online จะถือว่าเป็นการยกเลิก และได้เงินคืนหรือไม่ ?
ขอสอบถามหน่อยครับ พอดีผมสั่งรองเท้า จากเว็ป adidas Thailand Online แล้วรู้สึกอยากเปลี่ยนใจ เลยอยากจะขอคืนเงิน แต่ปัจจุบัน สถานะของสินค้า อยู่ในระหว่างการจัดส่ง ถ้าหากทางบริษัทขนส่ง มาส่งที่บ้านแล้ว เร
สมาชิกหมายเลข 1354517
สอบถามสถานะคำสั่งซื้อซิมการ์ดจาก AIS Online Shop
เรียน ทีมงาน AIS Online Shop ทางเราได้ทำการสั่งซื้อซิมการ์ดผ่านเว็บไซต์ AIS Online Shop เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2568 และได้ชำระเงินเรียบร้อยแล้วค่ะ ณ วันที่ 9 กรกฎาคม 2568 สถานะบนเว็บไซต์ขึ้นว่า "
สมาชิกหมายเลข 8940273
DHL ขึ้นว่า ”ส่งต่อไปยังตัวแทนบุคคลที่สาม“ หมายความว่าอะไรครับ
พอดีกดสั่ง iPhone 17 จาก Apple Store Online มาส่งที่บ้าน(ตจว.) เป็นการส่งจาก สิงคโปร์ โดย DHL EXPRESS แล้วมันขึ้นว่า “ส่งต่อโดยตัวแทนบุคคลที่สาม” มันมีความหมายว่าอะไรหรอครับ ส่งต่อไปยัง ส
สุขาพาเพลิน
เกมเดือด ‘ส่งพัสดุด่วน’ รายใหญ่งัดกลยุทธ์สู้ จับตาเศรษฐกิจ ต้นทุนพุ่ง เหลือผู้เล่นน้อยราย
เกมเดือด ‘ส่งพัสดุด่วน’ รายใหญ่งัดกลยุทธ์สู้ จับตาเศรษฐกิจ ต้นทุนพุ่ง เหลือผู้เล่นน้อยรายสมรภูมิ "ธุรกิจขนส่งพัสดุด่วน" ในไทย (Courier, Express, and Parcel หรือ CEP) กำลังเดินทาง
Magpies
พัสดุสูญหาย สภาผู้บริโภค มาตรา420
ว่าด้วยเรื่องสินค้าสูญหายแล้วจะให้เรายื่นเคลม 2,000 บาทเพื่อจบเรื่องทั้งๆที่มันเป็นความรับผิดชอบของบริษัทขนส่ง แต่ก็ขอชื่นชมพนักงานนะพยายามประสานงานให้แต่สาขาไม่เคยติดต่อกลับเลยอยากรู้จังเลยของน้ำหนัก
สมาชิกหมายเลข 9054871
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
Adidas
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของ shop adidas online รอของนาน
ปล.สั่งของไปตั้งแต่วันที่ 17/4/63 จนตอนนี้ยังไม่ได้ของเลย