เอไอเอสไม่มีเห็นใจลูกค้าช่วงนี้เลย

เป็นลูกค้าเอไอเอสมาหลายปี ทุกเบอร์ก็ใช้ของเอไอเอส แต่นี่เมื่อต้นปีได้เบอร์ติดสัญญา6เดือน สิ้นสุดการเปลี่ยนแปลงทุกอย่างวันนี้ ตัดรอบบิลทุกๆวันที่19  เราก็รอมา เพราะสถานการณ์โควิด มีผลกระทบ เลยจะขอเปลี่ยนเป็นเติมเงิน และให้ช่วยพิจารณาเป็นพิเศษได้ไหมเพราะรายได้ไม่ได้ดีเหมือนก่อนโควิด กลับถูกปฏิเสธและบอกจะคิดเงินอีกเต็มเดือน ให้เราจ่ายอีกเต็มเดือนเพราะเปลี่ยนไม่ได้จริงๆ  ขอก็ไม่ได้ไม่มีความเห็นใจลูกค้าเลย สัญญาเราก็อดทนมาจนถึงวันที่เปลี่ยนได้แล้วจะมาเก็บเต็มเดือน สัญญาเลยว่าหมดนี่จะเลิกใช้เอไอเอสอย่างเด็ดขาดเเน่นอน สถานการณ์มันไม่ใช่ปกติน่าจะเห็นใจลูกค้าบ้าง!  พิจารณาเป็นพิเศษบ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่