สวัสดีค่ะ เราลงทะเบียนเรื่องตั้งแต่ 26/3/63
เราโทรติดตามแทบทุกวัน
จนกระทั่งวันนี้ ขอพูดแบบคำหยาบค่ะ
#การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคทำงานได้

มาก อ้างนู่นอ้างนี่
โทร
วันที่1 พึ่งทำสัญญา กับ scb
วันที่2 กำลังดำเนินเรื่องให้
วันที่3 เรื่องถึงธนาคาร
วันที่4 อยู่ในขั้นตอนอนุมัติ
วันที่5 ส่งเรื่องใหม่ไปธนาคาร
วันที่6 ธนาคารกำลังส่งเอสเอ็มเอสไปหาลูกค้า
วันที่7เดี๋ยวติดตามให้
วันที่8พึ่งทำสัญญากับscb
วันที่9 โอนให้ภาย7วัน
วันที่10กำลังส่งเรื่องไปธนาคาร
วันที่11 อยุ่ในขั้นตอนโอนเงิน
จนกะทั่งล่าสุด “เดี๋ยวทางเราจะติดตามประสานงานให้”
ลงทะเบียน26/3/63
อยู่ขั้นตอน3ตั้งแต่วันที่1
Smsไม่เคยมี
#คำตอบก้ไม่เหมือนเดิมยิ่งกว่ามิจฉาชีพอีกหลอกลวงเกิ้น
แฟนบอกให้ใจเย็นค่อยๆคุย ได้แต่คำตอบเดิมๆจากพนักงาน
ทำงานแบบมืออาชีพ หรือไม่มีความรับผิดชอบ
#การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
30/4/63
จนวันนี้โทรอีกรอบ คำตอบที่ได้ ไม่สามารถคืนเงินได้
**ที่ผ่านมาพวกทำไมไม่แจ้งมาแม้แต่ข้อความก้ไม่มีมา อ้างทำไมรอคืนเงิน** ทำงานบนความเดือดร้อนของคนอื่น
เงินคืนประกันไฟฟ้า
เราโทรติดตามแทบทุกวัน
จนกระทั่งวันนี้ ขอพูดแบบคำหยาบค่ะ
#การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคทำงานได้
โทร
วันที่1 พึ่งทำสัญญา กับ scb
วันที่2 กำลังดำเนินเรื่องให้
วันที่3 เรื่องถึงธนาคาร
วันที่4 อยู่ในขั้นตอนอนุมัติ
วันที่5 ส่งเรื่องใหม่ไปธนาคาร
วันที่6 ธนาคารกำลังส่งเอสเอ็มเอสไปหาลูกค้า
วันที่7เดี๋ยวติดตามให้
วันที่8พึ่งทำสัญญากับscb
วันที่9 โอนให้ภาย7วัน
วันที่10กำลังส่งเรื่องไปธนาคาร
วันที่11 อยุ่ในขั้นตอนโอนเงิน
จนกะทั่งล่าสุด “เดี๋ยวทางเราจะติดตามประสานงานให้”
ลงทะเบียน26/3/63
อยู่ขั้นตอน3ตั้งแต่วันที่1
Smsไม่เคยมี
#คำตอบก้ไม่เหมือนเดิมยิ่งกว่ามิจฉาชีพอีกหลอกลวงเกิ้น
แฟนบอกให้ใจเย็นค่อยๆคุย ได้แต่คำตอบเดิมๆจากพนักงาน
ทำงานแบบมืออาชีพ หรือไม่มีความรับผิดชอบ
#การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
30/4/63
จนวันนี้โทรอีกรอบ คำตอบที่ได้ ไม่สามารถคืนเงินได้
**ที่ผ่านมาพวกทำไมไม่แจ้งมาแม้แต่ข้อความก้ไม่มีมา อ้างทำไมรอคืนเงิน** ทำงานบนความเดือดร้อนของคนอื่น