ร้องเรียนพฤติกรรมพนักงานTesco Lotusสาขาจรัญสนิทวงศ์3 แต่โดนเพจหลักเมิน

สวัสดีค่ะ อยากสอบถามทางเพจเทสโก้ว่า พนักงานเทสโก้โลตัสเอ็กเพรส สาขาจรัญ3นี้ เขาเต็มใจมาทำงานกันไหม? 
ทำงานบริการแต่ทำเหมือนไม่อยากให้มีลูกค้าเข้าร้านหน้า ตาไม่รับแขก พูดกับลูกค้าห้วนทุกรอบทุกคำ
คิดเงินทอนเงินเหมือนไม่เต็มใจจะทำ เติมสต็อกของทั้งๆที่ลูกค้าเต็มร้านและทางเดินแคบๆก็ยังยืนเติมอยู่ ลูกค้าเดินผ่านก็เดินไป ฉันไม่สน ฉันไม่หลบนะ
พบเจอกิริยาของพนักงานสาขานี้เป็นแบบนี้ ไม่มีใจบริการแบบนี้ทุกครั้งที่เข้าสาขานี้ค่ะ
เออออแต่ว่าเข้าประมาณมากกว่า10รอบนะคะก็เป็นงี้ตลอด นึกว่าจะดีขึ้นไม่เลยสักนิด เขารู้ตัวกันไหมคะว่างานที่ทำอยู่เรียกงานบริการ?
ไม่มีการอบรมเซอร์วิสมายพนักงานของสาขานี้หรอคะ?? เลยอยากสอบถามทางเพจเทสโก้ด้วยค่ะ ว่า สาขานี้ พนักงานเขารวมเงินกันเปิดสาขาเองหรือป่าว?
ถึงได้ทำงานแบบนี้เหมือนไม่กลัวลูกค้าร้องเรียน??
แล้วก็เรื่องเปิด2เค้าเตอร์แต่มีพนักงานยืนคนเดียวสลับคิดเงินไปมาเครื่องนี้ทีเครื่องนั้นที ไม่เชื่อก็ขอดูกล้องวงจรที่สาขาได้นะคะ  
ปล.ร้องเรียนไปในเพจก็มีแต่ข้อความอัตโนมัติไร้ความสนใจจากทางTesco Lotus ก็เลยไม่แปลกใจแล้วค่ะ ทำไมพนักงานถึงได้มีกิริยาแบบนี้ เพราะร้องเรียนไปต้นสังกัดก้ไม่รู้ร้อนรู้หนาวเช่นกัน ระวังนะคะจะไม่มีลูกค้าในซอยไปใช้บริการ เพราะบังเอิญตั้งอยู่ใกล้7-11สะด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่