หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พบเบอร์แปลกปลอม TOT เข้าใน App 3 ชั้น
กระทู้สนทนา
TOT fiber 2U
tot
พบเบอร์แปลกปลอม TOT เข้าใน App 3 ชั้น ไปแจ้งที่ สนง.TOT หนองแขม 3 วันแล้ว เบอร์ยังปรากฏอยู่เหมือนเดิม
TOT รบกวนช่วยลบเบอร์ที่แปลกปลอมด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะติดเน็ต TOT fiber 2U ควรซื้อ Router เอง หรือใช้ของ TOT
สนติดเน็ต TOT โปร 20/10 Mbps 700/เดือน http://www.tot.co.th/index.php?option=com_k2&view=item&id=1337:fiber_2u_new_inspire&Itemid=252&lang=th จะใช้ ASUS Wireless Router 300Mb High Pow
Siammean
ขอปรึกษาเรื่องโปรโมชั่น(เก่า) fiber 2U ความเร็ว 20/7 Mbps ของ TOT หน่อยครับ
ประมาณต้นๆ ปีผมได้ย้ายไปใช้โปร Fiber 2U ความเร็ว 20/7 ราคา 700 บาท/เดือน(ไม่มีชมฟรี iptv) ปัจจุบันผมได้ลองเข้าไปดูที่เว็บไซต์ของ TOT ดู ปรากฏว่าเหมือนจะมีโปรใหม่ของ Fiber 2U ความเร็ว 50/20 ราคา 700 บ
สมาชิกหมายเลข 730935
อยากย้ายฝั่งจาก NT1_TOT เป็นของ NT2_CAT พื้นที่หนองแขม จะทำได้ไหมครับ
อยากย้ายฝั่งจาก NT1_TOT เป็นของ NT2_CAT พื้นที่หนองแขม จะทำได้ไหมครับ
Jiravit_ham
ใครเคยสั่งอาหารแล้วเจอสิ่งแปลกปลอมตกลงไปบ้าง
ใครเคยสั่งอาหารผ่านApp Shopeefood แล้วเจอสัตว์ตกลงไปตายบ้าง พอเจอปัญหาแบบนี้ส่งเรื่องร้องเรียนขอเงินคืนกับทางร้านผ่านระบบShopeefood ร้านกับปฎิเสธิการขอเงินคืนและไม่รับผิดชอบ พอร้องเรียนผ่านระบบShopeef
สมาชิกหมายเลข 7964282
TOT แก้ปัญหาโทรศัพท์เสียให้ด้วย โทรเข้าโทรออกไม่ได้ จะแจ้งเสียทาง App TOT ก็แจ้งไม่ได้อีก ไม่มีการตอบกลับใดๆ
บริการให้มีดีกว่านี้หน่อยได้มั้ย? ด่าจนไม่รู้จะด่ายังไงแล้ว
สมาชิกหมายเลข 6759867
ต้องการเปลี่ยนเน็ตบ้าน NT เป็นย่านความถี่ 2.4 GHz ,5G ต้องทำอย่างไร
ต้องการเปลี่ยนเน็ตบ้าน NT เป็นย่านความถี่ 2.4 GHz ,5G ต้องทำอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 8671947
เน็ต NT
เน็ตใช้งานไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวาน แจ้งในเว็บไซต์ตอนเย็นโทรแจ้งงอีกรอบยังใช้ไม่ได้ คิดว่าเมื่อวานวันอาทิตย์ช่างอาจหยุดงาน พอมาวันนี้วันจันทร์ละยังใช้ไม่ใช้ไม่ได้ควรทำยังไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 6508554
เน็ต NT ใช้งานไม่ได้ ไฟLOSกระพริบ
ไฟกระพริบ เน็ตใช้งานไม่ได้ โทรเเจ้ง1888 ตั้งเเต่8โมงเช้า จนตอนนี้ยังใช้งานเน็ตไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6508554
ย้ายค่ายเน็ตบ้าน
อยากย้ายค่ายเน็ตค่ะ ขอแนะนำหน่อยค่ะ ตอนนี้ใช้ ais 1000/500Mbps 399 บาท ใช้aisเสียหลายรอบมากค่ะ ติดต่อยาก สายชำรุดบ่อย เคยแจ้งว่าเน็ตช้ามาก ทางพนักงานแจ้งว่าที่เราอยู่สัญญานโดนบังเพราะอยู่โซนนอกเมืองนี
สมาชิกหมายเลข 8786169
เน็ต nt เวลาเสีย ระบบไม่ประสานงานงานกันเหรอครับ
ตอนเช้า มีข้อความของ nt แจ้งว่า ขณะนี้เกิดเหตุเคเบิลขาด เราก็รอทั้งวันว่าจะมาซ่อม แต่ตอนเย็นยังใช้งานไม่ได้ ลองแจ้งทางเว็บไซต์ มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา เจ้าหน้าที่บอกว่ายังไม่ได้รับแจ้งว่ามีเหตุเสีย ทีนี
สมาชิกหมายเลข 1813324
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TOT fiber 2U
tot
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พบเบอร์แปลกปลอม TOT เข้าใน App 3 ชั้น
TOT รบกวนช่วยลบเบอร์ที่แปลกปลอมด้วย