ซื้อประกันโควิด-19 ทางออนไลน์จาก TQM ตั้งแต่วันที่ 17 มี.ค.2563 ชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อยแล้ว ได้รับหลักฐานเป็นใบเสร็จออนไลน์ แต่ไม่ได้รับกรรมธรรม์ซึ่งได้สอบถามทาง TQM ในเบื้องต้นได้รับตอบกลับเป็นข้อความว่า...
เรียน ผู้ทำประกันทุกท่าน
เนื่องด้วยขณะนี้มีผู้สนใจเข้ามาซื้อประกันผ่านช่องทางต่างๆ ของ TQM เป็นจำนวนมาก เป็นเหตุให้ website และ call center ของTQM เกิดความล่าช้า ทำให้เกิดความไม่สะดวกในการติดต่อสื่อสาร
ทั้งนี้ ลูกค้าที่ทำรายการซื้อและชำระเงินเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ได้รับข้อความแจ้งยืนยันกลับ ทางบริษัทฯ ขอแจ้งให้ท่านทราบว่า ท่านได้รับความคุ้มครองตามเงื่อนไขของกรมธรรม์ ที่ท่านซื้อ
กรุณาเก็บหลักฐานการชำระเงินของท่านไว้ บริษัทฯ จะดำเนินการตรวจสอบข้อมูล และแจ้งให้ท่านทราบทันทีเมื่อดำเนินการเรียบร้อยแล้ว
บริษัทฯ ขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูง
และได้ติดตามจนถึงเมื่อวาน 28 เม.ย.63 ผ่านระบบเมล์ของ pantip ซึ่งก็ยังไม่ได้รับการตอบกลับ
ไม่ทราบว่ามีผู้ใดเจอกรณีแบบเดียวกันบ้าง และ อยากรู้แนวทางแก้ไขปัญหา หรือ ทาง TQM จะแก้ปัญหาดังกล่าวยังไง เพราะผ่านมา 1 เดือนกว่าแล้ว ทำไมการดำเนินการจึงล่าช้ามาก
ใครซื้อประกันโควิด-19 จาก TQM ยังไม่ได้รับกรรมธรรม์บ้าง?
เรียน ผู้ทำประกันทุกท่าน
เนื่องด้วยขณะนี้มีผู้สนใจเข้ามาซื้อประกันผ่านช่องทางต่างๆ ของ TQM เป็นจำนวนมาก เป็นเหตุให้ website และ call center ของTQM เกิดความล่าช้า ทำให้เกิดความไม่สะดวกในการติดต่อสื่อสาร
ทั้งนี้ ลูกค้าที่ทำรายการซื้อและชำระเงินเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ได้รับข้อความแจ้งยืนยันกลับ ทางบริษัทฯ ขอแจ้งให้ท่านทราบว่า ท่านได้รับความคุ้มครองตามเงื่อนไขของกรมธรรม์ ที่ท่านซื้อ
กรุณาเก็บหลักฐานการชำระเงินของท่านไว้ บริษัทฯ จะดำเนินการตรวจสอบข้อมูล และแจ้งให้ท่านทราบทันทีเมื่อดำเนินการเรียบร้อยแล้ว
บริษัทฯ ขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูง
และได้ติดตามจนถึงเมื่อวาน 28 เม.ย.63 ผ่านระบบเมล์ของ pantip ซึ่งก็ยังไม่ได้รับการตอบกลับ
ไม่ทราบว่ามีผู้ใดเจอกรณีแบบเดียวกันบ้าง และ อยากรู้แนวทางแก้ไขปัญหา หรือ ทาง TQM จะแก้ปัญหาดังกล่าวยังไง เพราะผ่านมา 1 เดือนกว่าแล้ว ทำไมการดำเนินการจึงล่าช้ามาก