มีวิธีทำให้ผู้ชายใจอ่อนไหมคะ

คือ เคยคุยกับคนๆนึง เขาเป็นคนที่ชอบกินเหล้ามาก คุยกันช่วงเเรกๆเราก็รู้ เราก็ไม่ได้อะไรเพราะไม่คิดจะคุยเอาเรื่องเอาราว
เเต่พอเวลาผ่านไป เราเริ่มรู้ตัวว่าชอบเขา เเล้วรู้อีกว่าเขาก็ชอบเรา ตอนเขาขอเราเป็นเเฟน เราก็ ไม่ตกลงคบค่ะ เพราะ คุยอยู่หลายคน เอาง่ายๆ ตอนนั้นเขาเเค่ตัวเลือก
ผ่านมาอีกสักพักเราเริ่มชอบเขามากขึ้นๆ เราเลิกคุยกับทุกคน เพื่อเขา เเล้วเขาก็ขอเราเป็นเเฟนอีกรอบ คราวนี้ เราก็ไม่ตกลงอีก เราให้เหตุผลว่า คุยกันไปอีกสักพักได้ไหม อะไรเเบบนี้ค่ะ เพราะตอนนั้นเขาติดเพื่อนเเละติดเหล้ามาก
ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เขาบอกกับเราว่า เขาพยายามเลิกเหล้าเพื่อเรา จากกินทุกวันก็ลดมา วันเว้นวัน ต่อมาก็ อาทิตยฺละ 2-3 ครั้ง เวลาคุย ทะเลาะกันทีไร เราพูดจาเเทงใจดำเขาตลอด มีเเต่เราเลย ที่พูดให้เขา พูด ยิ้มๆใส่เขาเยอะมาก เขาไม่เคยพูดกลับเลย เขาทน ทนมาก หลายครั้งเเล้ว จนเมื่อ 3-4เดือนที่ผ่านมา เราเบื่อเขามาก ถึงมากที่สุด เขาทักมาเราไม่ตอบเลย ดูหนังอยู่เห็นเเชทเด้งขึ้นมาเป็นชื่อเขาคือ รำคาญโว้ยยย อะไรเเบบนี้ค่ะ เขาทักมาย้ำๆ จนเรา พูดเเทงใจดำเขาอีกเเล้วเขาถามว่า เราเป็นไร เราก็ เ สื อ ก ยุ่ง อย่างนั้นอย่างนี้ พูดให้เขาสารพัด เขาก็ง้อๆ วันนั้นน่าจะเป็นฟางเส้นสุดท้ายของเขา เพราะปรกติเขาจะง้อจนเรายอมกลับมาคุยด้วย เเต่ครั้งนี้คือไม่ เขาง้อนะ เเต่ในที่สุด เขาก็เงียบไป คือขอเล่าอีกเพิ่มเติม คือเรางอนเขาทีไร งอนหนัก เขาก็ง้อจนได้ พิมพ์มาเป็นขบวนรถไฟ ทั้งเฟสทั้งไลน์ ทีเขางอน เราง้อไม่เท่าไหร่เขาก็หายละ เราก็เคยตัวด้วย คิดว่า คิดถึงเมื่อไหร่ค่อยกลับไปดีกว่า อะไรเเบบบนี้ค่ะ จนเวลาล่วงเลบมาเป็นเดือน เราพึ่งจะคิดถึงเขา เเล้ว เราก็ทักไปขอคืนดี เเต่คำตอบที่ได้ ทำให้เราคิดได้เลย ว่าใจเขามันเปลี่ยนไป ในใจที่เรารักเขามาก เราไม่กล้าอ่านข้อความ ที่เขาส่งมา เราให้เพื่อนพิมพ์ให้ จนอะไรต่ออะไรก็เเล้ว เราเลยบอกเพื่อน มา เดี๋ยวกูพิมพ์เอง ประโยคสุดท้าย เขาพิมพ์มาว่า เหมือนสนอะ อะไรเเบบนี้ เราอ่านเหมือนโลกจะพัง ทั้งๆที่เราเคยพูดอะไรๆ ให้เขาเจ็บซ้ำน้ำใจตั้งมากมาย เเต่เขาก็ยังอยู่กับเราเลย เรารู้ว่าเราผิดมาก
-ง้อยังไงดีคะ เวลาก็ผ่านมาเกือบปี ก็ลืมไม่ได้ อยากง้อมาก เเต่ไม่รู้จะง้อยังไง กลัวจะเป็นเหมือนครั้งก่อน
-ถ้ากลับมาคุยกันจริงๆ เขามีโอกาศจะกลับมามีความรู้สึกเหมือนเดิมไหม
ช่วยหน่อยนะคะ เเนะนำอะไรเพิ่มเติมก็ได้ค่ะ ยินดีรับฟัง ตอนนี้กำลังเปลี่ยนนิสัยตัวเองค่ะ ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่