ปัญหาการคืนของ Lazada และระยะเวลาการขอเงินคืน ระวังดีๆนะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

ขอเตือนการซื้อของชิ้นใหญ่ๆ กับ Lazada นะครับ ผมซื้อโต๊ะคอมมาจากร้าน ECO+ ราคา 1,790 ค่าส่ง 109 รวม 1,899   ของมีตำหนิ ที่มุมโต๊ะ บุบ ผมก็ไม่ว่าอะไรเพราะต้องใช้งาน แต่พอจะประกอบ ดันให้สกรูมาไม่ครบ แถมเป็นตัวสำคัญด้วย เลยแชทกับร้าน บอกไม่ครบเหรอค่ะ เด๋วจะรีเช็คแล้วจะรีบส่งให้ คุยกันวันที่ 22/04 ผมบอกให้รีบส่งให้หน่อย ผมจะใช้โต๊ะวันเสาร์ เขาก็ส่งมาไม่ทันผมเลยกดคืนสินค้า แต่ระบบบอกให้รอ 18 วัน ในการมารับสินค้าคืน  โอ้โหผมต้องรอนานขนาดนั้น กว่าจะได้เงินคืนเหรอ แถมคืนเป็น Wallet อีกตะหาก กว่าผมจะให้โอนคืนเงินเข้าบัญชี รออีก 4-7 วัน โอ้ว แม่เจ้า... รวมแล้ว 25 วัน กว่าผมจะได้เงินไปซื้อโต๊ะใหม่ แถมจะโอนคืนได้ไหมก็ไม่รู้ ผมเคยทำเรื่องโอนเงินออกมา คุณรู้ไหมว่าผมรอ สองอาทิตย์ เพื่อจะได้รับคำตอบว่า ระบบมีปัญหาไม่สามารถโอนเงินได้ เหมือนผมโดนบังคับให้ใช้เงินซ้อสินค้าอื่นเลย ผม่วามันไม่ยุติธรรมกับผู้บริโภคอย่างผม ใครซื้อของกับ Lazada อย่าใช้ Wallet หรือเงินสด ซื้อเลยนะครับ ใช้บัตรเครดิตซื้อดีกว่า อย่างน้อยเวลาโอนคืนมันก็เข้าบัตรเลย ไม่ต้องมานั่ง รอ เหมือนขอทานอย่างผมเลย รอเงินเข้า รอถอนเงินออก รออีก 4-7 วันเข้า บัญชี  อย่าเห็นกับส่วนลดที่เขาให้เลยครับ  ผมขอเตือนในการซื้อของผ่าน Lazada Wallet   ถ้ารอบนี้ผมโอนเงินออกไม่ได้ เจอกับผมที่ สคบ. นะครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 753970

เพื่อนโยบายความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยในข้อมูล โปรดบันทึกภาพหน้าจอของจำนวนสินค้าที่ทำการสั่งซื้อ รวมถึงยอดเงินที่ชำระ และหมายเลขคำสั่งซื้อทางหลังไมค์ เมื่อทางเราได้รับข้อมูล จะเร่งตรวจสอบและแจ้งกลับให้ทราบครับ

วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์  กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Customer Care Team
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่