ตอนนี้ส่งเรื่องขอรับเงินประกันมิเตอร์ไฟฟ้าไปตั้งแต่วันที่ 30 มี.ค. 2563 แล้ว เนื่องจากเจ้าของมิเตอร์คือพ่อเจ้าของกระทู้เสียชีวิต วันที่ 14 เม.ย. 63 ได้รับข้อความแจ้งว่าเลขที่บัญชีของผู้รับเงินไม่ถูกต้อง ให้ติดต่อ กฟภ. เราเลยยื่นเรื่องไปใหม่ เปลี่ยนเป็นรับเงินผ่านพร้อมเพย์ จนป่านนี้ ยังไม่ได้รับเงินเลย ตกลงเขาต้องการช่วยประชาชนจริงหรือเปล่า ช้ามาก เราอยู่กรุงเทพฯ จะไปติดต่อ กฟภ.ก็ไม่ได้เพราะติด พรก.ฉุกเฉิน โทรไปก็รอคิวเป็นชั่วโมงๆ จะติดต่อทางไหนได้อีกบ้างคะ
สอบถามเรื่องเงินประกันค่ามิเตอร์ไฟฟ้า