หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถูกหักเงินจากแอปเปิ้ล
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
ร้องทุกข์
สวัสดีค่ะ เราใช้บช.True Money Wallet มันแจ้งขึ้นมาว่าเราถูกหักเงินจาก Apple ค่ะ ตั้ง129บาท;-;
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้า TRUE อยู่ดีๆ มี SMS ส่งมาหักเงินได้หรือ ทำไม TRUE ปล่อยให้เขามาตัดเงินลูกค้าของคุณได้ ทำแบบนี้ถูกต้องไหมครับ
ลูกค้า TRUE เติมเงิน อยู่ดีๆ มี SMS ส่งมา แล้วมาหักเงินลูกค้าได้หรือ อยากถามว่าสมัครตอนไหน ขอหลักฐานการสมัครบริการด้วย นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้น !!! . แบบนี้ถูกต้องไหมครับ แล้วที่โดนหักเงินไป จะ
สมาชิกหมายเลข 2178825
ติดต่อพนักงานทรูไม่ได้โคตรแย่TrueMove
โดนหักเงินบอกว่ายืมเงินไปแต่ไม่เคยกดยืมพอเติมคืนไปหมดขึ้นยืมอีก140บาทคือไรครับช่วยต่อบด้วยTrue
สมาชิกหมายเลข 6774348
1242 ติดต่อยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน รอแล้วรออีก
คือเราสมัครเน๊ตผ่านทรูมันนี่ จ่ายไปแล้วในวันที่2 แต่มีการตัดจากธนาคารโดยอัตโนมัติในวันที่3อีก ซึ่งเราเติมไปแล้วเราอยากได้ในส่วนที่โดนหักซ้ำคืน
สมาชิกหมายเลข 9035186
โดน SIPS TRUE MONEY CO.,LTD. หักเงินจากธนาคาร SCB
โดน SIPS TRUE MONEY CO.,LTD. หักเงินจากธนาคาร SCB รัวๆเลย ทีละ 29 39 หมด บช ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 2012554
True ทำไมโดนสมัครข้อความเองทุกวันๆ ยกเลิกทุกวัน หัก 5 บาท บางทีมาสองอัน หัก 10 บาท จนหมดแล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 9028881
สอบถามเรื่องการติดต่อทรู ยากมาก !!
พอดีผมได้ทำการ กดสมัครแพ็คเก็ตเน็ตเสริม ของ true ผ่านแอฟ true และให้ชำระเงินผ่าน true money โดยการหักผ่านบัญชี ธ.กสิกร แต่พอกดแล้ว เงินถูกหักไปแล้ว แต่กลับไม่ได้รับแพ็คเก็ต อันนี้ควรจะติดต่อทรูยังไง
สมาชิกหมายเลข 8758942
ได้รับข้อความว่า TrueMove H คืนเงิน แต่ในกระเป๋าเงินขึ้น 0 บาท ไม่มีเงินคืนจริง รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบ
สวัสดีค่ะ เมื่อเร็ว ๆ นี้ดิฉันได้รับ ข้อความแจ้งจาก TrueMove H ว่า > “ได้รับเงินคืน” แต่เมื่อกดลิงก์เข้าไปตรวจสอบใน กระเป๋าเงินคืน (TrueMoney Wallet / iService) กลับพบว่า ยอดเงินค
สมาชิกหมายเลข 9034913
จ่ายบิลทรู เงินโดนหักไปแล้ว แต่ยอดบิลไม่ลด
ยอดบิลเริ่มต้น 3740.28 บาท จ่ายยอดค้างเดือนก่อน 2050.69 บาท คงเหลือยอดที่ค้าง 1689.59 บาท ทำการเลือกจ่ายไปอีก 1000 บาท ยอดที่ควรจะเหลือ คือ 689.59 บาท แต่ยอดไม่ขึ้น และไม่มีในประวัติชำระ แต่เง
สมาชิกหมายเลข 4937198
true money ซิมหาย แล้วเข้าไม่ได้ค่ะ
มีวิธีแก้มั้ยคะ ซิมหาย เข้าไม่ได้ ละพึ่งเติมเงินเข้าไปไม่กี่วันค่ะ ใช้บัตรประชาชนของเราแต่แค่ซิมเก่าค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8940497
grab หักเงินจาก true wallet ไป 2 รอบ
สวัสดีค่ะ มีใครเคยโดน grab หักเงินจาก true wallet ไป 2 รอบบ้างคะ เราสั่งอาหารมา 1 รายการโดยเลือกหักเงินจากวอลเลต ตอนแรกหักเงินในการทำรายการไปแล้ว แต่ขึ้นทำรายการไม่สำเร็จ เราจึงกดทำรายการอีกรอบ รอบที่
สมาชิกหมายเลข 8328694
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถูกหักเงินจากแอปเปิ้ล