เนื่องจากกดซื้อสินค้า ทีวี ทางออนไลน์ กับ Home Pro เป็นครั้งแรกที่สั่งซื้อออนไลน์ครับ เห็นว่ามีส่วนลดเลยสั่งซื้อไปครับ แล้วกดไปรับสินค้าที่สาขาครับ พอได้ ทีวี กลับมาก็เลย ลองประกอบขาตั้ง แล้วเปิดเครื่องเพื่อจะเซ็ตค่าต่างๆของเครื่องครับ ปรากฎว่าเปิดปุ๊บ เห็นแว๊บๆ ทำไมจอแสงไม่เท่ากัน เป็นเหมือนวงๆ สว่างๆ บริเวณกลางๆจอ 2 วงใหญ่ ตั้งค่าเสร็จเลยลองโหลดแอป screen test มาเช็คสีครับ เปิดสีอื่นยังมองไม่ค่อยออก พอเปิดสีดำ เท่านั้นละครับ จอสว่างเป็น วงๆ เลยครับ สีไม่เท่ากันทั้งจอ
***ผมเลยอยากทราบว่า ในกรณีนี้ ผมสามารถ แจ้งเปลี่ยนเครื่องได้ไหมครับ แล้วถ้าจะแจ้งเปลี่ยนควรแจ้งไปทาง call center Home pro หรือ แจ้งไปทางสาขาที่ไปรับสินค้าครับ
***สินค้าซื้อมาได้ประมาณ 3 วัน ครับ ซื้อวันเสาร์ที่ 25 เมษายน 2563 เวลาประมาณ 14.00 น. ครับ
สั่งซื้อทีวีออนไลน์ จาก Home Pro แล้วจอภาพมีแสงสว่างไม่เท่ากัน จะเห็นได้ชัดคือตอนที่จอแสดงผลเป็นสีดำ
***ผมเลยอยากทราบว่า ในกรณีนี้ ผมสามารถ แจ้งเปลี่ยนเครื่องได้ไหมครับ แล้วถ้าจะแจ้งเปลี่ยนควรแจ้งไปทาง call center Home pro หรือ แจ้งไปทางสาขาที่ไปรับสินค้าครับ
***สินค้าซื้อมาได้ประมาณ 3 วัน ครับ ซื้อวันเสาร์ที่ 25 เมษายน 2563 เวลาประมาณ 14.00 น. ครับ