Review : สครับขัดผิว A BONNE Spa Milk Salt สูตรน้ำนม

* กระทู้นี้สามารถใช้งานได้เฉพาะผู้ที่มี Link นี้เท่านั้นค่ะ
กระทู้สนทนา
สวสันดีค่ะสาวๆทุกคนเลย วันนี้น๊าบก็จะมาแนะนำไอเทมเด็ดที่ควรติดบ้านไว้เลยและแถมยังหาได้ง่ายๆอีกด้วย ปกติแล้วผิวหนังของคนเราที่อายุไม่เกิน 20 ปีจะผลัดเซลล์ผิวทุกๆ 3 สัปดาห์ แต่เมื่ออายุมากขึ้นการผลัดเซลล์ก็จะค่อยๆลดลง เฮ้อ!! คงตามอายุน่ะเน้อ แต่ถึงอย่างไรเราก็จะพยายามหาตัวช่วยผิวกัน ในบล็อกนี้เราจึงจะมาขอรีวิวเกลือสปาขัดผิว เอบอนเน่ สปา มิลค์ ซอลท์ จะเป็นอย่างไรไปชมกันเลยคะ~



ลักษณะและกลิ่นของเกลือสปาจะมีลักษณะเป็นเม็ดๆ ขนาดเล็กๆ มีสีขาว มีกลิ่นนมหอมมาก หอมน้ำนม เป็นกลิ่นอ่อนๆ สำหรับเราเราชอบกลิ่นนี้นะไม่แรงเกินไป ถ้าหิวๆนี่คงกัดเนื้อตัวเองเลย555 หน้าของเกลือจะเป็นแบบนี้




เกลือสปาขัดผิว สูตรน้ำนม คุณค่าเกลือสปาธรรมชาติ พร้อมสูตรบำรุงผิว ด้วยน้ำนมบริสุทธิ์ และ Allantoin ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างภายใต้รูขุมขน และผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพบริเวณต่างๆ ตามร่างกาย เพื่อผิวใหม่ที่ดูเปล่งปลั่ง พร้อมคุณค่าพิเศษจากน้ำนม และสารสกัดธรรมชาติ ALpha Arbutin



วีธีการใช้เราก็ทำตัวให้เปียกก่อนในบริเวรที่จะขัดจากนั้นเทเกลือลงไปแล้วกัดเบาๆจากนั้นก็ทิ้งไว้ 3 นาที แล้วล้างออก ต่อจากขั้นตอนนี้ถ้าเราจะบำรุงผิวก็ได้ตามปกติเลยคะ

ความรู้สึกหลังใช้
เรารู้สึกว่าผิวจะลื่นๆ ผิวนุ่มขึ้น รู้สึกว่าเนียน และใสขึ้นเล็กน้อย แต่ก็ต้องใช้เป็นประจำจึงจะเห็นผลการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจน สรุปว่าเราชอบสูตรนี้อยู่นะ ชอบกลิ่นหอมอ่อนของนมด้วยจ้า



ความแตกต่างครั้งแรกอาจจะเห็นไม่ค่อยชัดแต่ถ้าได้มาสัมผัสจะติดใจ อยากมีผิวนุ่มๆแบบนี้เพียงแค่เดินไปเซเว่นใกล้ๆบ้าน ไปตำมาแล้วจ่ายเพียง 38 บาท แต่ได้ถึง 380g!!! แบบนี้ต้องไปตำแล้วขอตัวไปซื้อตุ้นก่อน บะบายยยย~
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่