หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บิลทรู
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
True iService
Mobile Operator
ขอสอบถามหน่อยค่ะ คือค้างจ่ายรายเดือนของทรูอยู่ค่ะ แล้วเค้าส่งมาว่าให้ชำระภายใน15วัน ถ้าไม่จ่ายจะตัดบริการและดำเนินการทางกฎหมาย
ถ้าเกิดว่าเราไม่จ่ายแล้วให้ตัดไปจะโดนดำเนินทางกฎหมายอะไรมั้ยคะ หรือถ้าจ่ายแล้วโทรไปหาศูนย์ให้ยกเลิกได้ไหมคะ เพราะไม่สะดวกไปที่ศูนย์อ่ะค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
อยากยกเลิกโปรเน็ต Trueที่ได้มา แต่ไม่สะดวกไปศูนย์และตอนนี้ซิมถูกระงับการใช้งาน ยกเลิกออนไลน์ได้ไหมคะ
คือเราซื้อซิมมาผิดค่ะเป็นซิม โปรโมชั่นหลักปัจจุบันคือ Raeng Raeng 399, Net 15GB, Voice150mins, เรา งง กับโปรโมชั่นที่ได้พอดีจ่ายบิลล่าสุดไปเมื่อวันที่ 31 ธ.ค. 2562 เพราถู
สมาชิกหมายเลข 3758991
สอบถามเกี่ยวกับการเติมเงินแบบซิมเติมเงินเน็ตทรูค่ะ
พอดีเมื่อคืนเรากะว่าจะสมัครแพ็กเกจใหม่ ก็เลยเติมเงินเข้าทรูค่ะ แต่ว่าดันไปหักกับแพ็กเกจเก่าพอดี เราก็งง ๆ ลน ๆ เลยยกเลิกบริการนั้นไปก่อน เพราะอ่านจากพันทิปว่าหักเงินแล้ว = จะใช้งานบิลนั้นจนกว่าจะหมดเข
สมาชิกหมายเลข 9137739
จ่ายบิลทรูไปแล้ว แต่ยังขึ้นค้างชำระ
ทำอย่างไรดีคะ ติดต่อยากซะเหลือเกิน ไม่สะดวกไปทางศูนย์ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7758701
แจ้งยกเลิก แพคเกจทรุโกลด์ กับพรีเมียร์ลีค ไป ปลายเดือนมิถุนายน แต่ไม่มีการปรับยอด จนถึงวันที่ 20/9/66
ติดต่อแจ้งขอยกเลิก แพ๊คเกจ ทรูโกล์ด กับพรีเมียร์ลีคไป ปลายเดือนมิถุนายน ผ่านช่องทาง Call center มีเจ้าหน้าที่รับเรื่อง และแจ้งดำเนินการยกเลิกให้ โดยที่ต้องชำระยอดบิลในเดือนถัดไปก่อน เนื่องจากยกเลิกหลั
สมาชิกหมายเลข 4439467
ใครเคยโดนบริษัท แซม แอนด์ พี แอสโซซิเอท เรียกเก็บค่าบริการย้อนหลังจากทรูมูฟ บ้างคะ
วันนี้ได้รับจดหมาย จากบริษัทนี้ค่ะ บอกว่า เรามียอดค้างชำระ 711.38 ฿ จากเมื่อปี60 ที่เรายกเลิกเบอร์โทรศัพท์ ซึ่งเบอร์นี้ ตอนนี้เราก็ใช้อยู่ในตอนนี้เลยค่ะ แค่เปลี่ยนเป็นชื่อแฟนเท่านั้นเอง ไม่ได้ยกเลิกเบ
สมาชิกหมายเลข 811280
ยกเลิกรายเดือน True ชำระยอดที่ค้างยังไง
คือตอนนี้ใช้ทรูแบบรายเดือนอยู่แต่ต้องการจะยกเลิก เลยสงสัยว่ายอดที่ค้างต้องจ่ายตามบิล(เต็มจำนวน) หรือตามวันใช้งานคะ
PeachSun
ยกเลิกรายเดือนทรูมูฟไม่มียอดค้างชำระแต่เสียตังค่าบริการ427บาท
มายกเลิกรายเดือนเป็นแบบเติมเงินของทรูมูฟไม่มียอดค้างชำระและมายกเลิกในวันตัดรอบบิลแต่ต้องเสียค่าบริการ427บาท. ซึ่งทางศูนย์ทรูก็ไม่ได้อธิบายว่าคือค่าอะไรพอถามก็บอกว่าค่าบริการไงคะ
สมาชิกหมายเลข 2470622
ได้รับ sms เสียเงิน True โดยไม่ได้สมัคร
บิลค่าอินเตอร์เน็ตเดือน ก.ค โดนค่า sms อะไรไม่รู้ไปเกือบ 400 บาท ได้ไปติดต่อที่ศูนย์ทรู ศูนย์ได้ยกเลิกข้อความโดยกด *137 ซึ่งรอบบิลใหม่คือเดือน ส.ค เราได้เช็คค่าบริการ พบว่า
สมาชิกหมายเลข 6571647
ศูนย์ทรูมูฟช่วยทีชำระบิลไม่ได้
มีปัญหาจริง??? มีข้อความให้ชำระค่าบริการของทรูมูฟแต่พอไปชำระที่เซเว่นพนักงานบอกไม่มียอดค้างชำระแต่สัญญาณถูกระงับแล้วจะโทรหาศูนย์ทรูมูฟก็ติดต่อไไม่ได้ใน-ให้จ่ายผ่านแอปทรูก็ขึ้นข้อผิดพลาด -จ่ายผ่านวอลเล
สมาชิกหมายเลข 8354419
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
True iService
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บิลทรู
ถ้าเกิดว่าเราไม่จ่ายแล้วให้ตัดไปจะโดนดำเนินทางกฎหมายอะไรมั้ยคะ หรือถ้าจ่ายแล้วโทรไปหาศูนย์ให้ยกเลิกได้ไหมคะ เพราะไม่สะดวกไปที่ศูนย์อ่ะค่ะ