หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานมึนไปหน่อยไหม kerry
กระทู้สนทนา
Kerry Express
ขนส่งสินค้า
- พนักงานโทรมาวันเสาร์ ผมบอกเดี๋ยวไปรับเองที่ dc
- วันอาทิตย์ dc ปิด
- วันนี้ (วันจันทร์) ผมเข้าไปรับ พนักงานดันเอาของไปส่ง หัวหน้า dc โทรหาพนักงานให้มาเอาของให้ผมที่ dc
- ถามไปว่าจะเอาไปส่งทำไม บอกแล้วว่าจะมารับเอง พนักงานก็เถียงว่าก็ผมไม่มาเอาจะเอาไปส่งให้ ผมก็ถามแล้วได้โทรมาบอกไหมว่าจะเข้าไปส่งอีกรอบ คุยกันแล้วว่าจะเข้าไปเอาเอง แถจนหัวหน้าบอกให้ผมไปร้องเรียนเอาเอง...
ดีสุดๆครับ Kerry ช่วงนี้ กลับไปส่งไปรษณีย์อย่างเดิมดีกว่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานส่งอาหารบางคน
พนักงาน grab food บางคนไม่ถามรปภ.ว่าให้วางอาหารได้ที่ไหน เดินเข้าไปเองเลย พอดีประตูคีย์การ์ดมันเสียอยู่มันไม่ล็อค ซึ่งบางทีเขาไม่ให้พนักงานส่งของทุกอย่างเดินเข้าประตูคีย์การ์ดต้องวางข้างหน้า ซึ่งข้างห
สมาชิกหมายเลข 6912749
โดนพนักงานแฟลชยัดเยียดรับของและข่มขู่
พอดีเราสั่งกระเป๋าจาก TikTok ผิดค่ะ ตั้งใจจะซื้อ 1 ใบแต่กดเป็น 2 ใบ มารู้ตัววันถัดไปก็เลยรีบทักร้านเพื่อขอยกเลิก แต่ร้านบอกว่าส่งเข้าระบบไปแล้ว ยกเลิกไม่ได้ ร้านแนะนำให้เราปฏิเสธรับของปลายทางแทน ซึ่งก
สมาชิกหมายเลข 4174712
สายตรงโปร่งใส โปร่งใสจิงรึป่าวคะ ถ้าร้องเรียนไปจะโดนเปิดเผยข้อมูลรึป่าว
ที่ทำงานห้ามพนักงานใช้โทรศัพท์ แต่หัวหน้างานกับแอบเอาโทรศัพท์เข้ามาให้พนักงานซะเอง (พนักงานคนนั้นคือน้องของหัวหน้านะคะ) แถมพนักงานคนนั้นยังทำตัวอย่างกะเป็นหัวหน้าซะเอง ทั้งๆที่ตัวเองก็เปนพนักงานรายวัน
สมาชิกหมายเลข 2367240
3BB เซอร์วิสไม่โอมากเลยค่ะ
วันเสาร์ที่ 8 ตอนเย็นประมาณ 18.00 อินเทอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ค่ะ ลองรีสตาร์ทเราเตอร์แล้ว รอสักพักใหญ่ๆแล้ว ก็ยังไม่ได้ เลยโทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ตอนประมาณ 22.00 คอลเซ็นเตอร์บอกว่านอกเวลาทำงานของช่าง ให้รอ
สมาชิกหมายเลข 989123
kerry เพิกเฉยต่อการติดต่อทุกประเภท ร้องเรียนไป 5-6 เคสแล้วก้อยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น นี่บริษัทมหาชนจริงหรือ
dc ของ kerry เพิกเฉยต่อการติดต่อทุกประเภท จะมีการแก้ไขอย่างไร ร้องเรียนไป 5-6 เคสแล้วก้อยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น? หมายเลขเคส C-18814046 คลัง C-18814128 คอลเซนเตอร์ C-18811428 คอลเซนเตอร์ C-18819014 คอลเซน
สมาชิกหมายเลข 7520825
โดนคนนำส่งพัสดุ J&T ขโมยของ ร้องเรียนยังไงคะ
สวัสดีค่ะทุกคน คือเราสั่งของช่องทางออนไลน์เสื้อผ้าผ่านแอพ Shein ปกติไม่เคยมีปัญหาเลย!! (จนวันนี้ค่ะ ขนส่งJ&T สาขาดอนเมือง นำส่งพัสดุ ในแอพขึ้นว่าจัดส่งสำเร็จตอน 18:57 น. คนนำส่งไม่มีการโทรมาเลย อี
สมาชิกหมายเลข 9134880
ร้องเรียนการจัดส่งพัสดุของ Kerry
เนื่องจากดิฉันได้สั่งสินค้าจากทาง Central และ ได้รับแจ้งการจัดส่งโดยบริการของ Kerry เบื้องต้น ปลายทางผู้รับอยู่เป็นธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา กันทรลักษ์ .... เบื้องต้นได้รับแจ้งว่าของจะนำส่งประมาณ 21 /11/6
สมาชิกหมายเลข 6114608
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานมึนไปหน่อยไหม kerry
- พนักงานโทรมาวันเสาร์ ผมบอกเดี๋ยวไปรับเองที่ dc
- วันอาทิตย์ dc ปิด
- วันนี้ (วันจันทร์) ผมเข้าไปรับ พนักงานดันเอาของไปส่ง หัวหน้า dc โทรหาพนักงานให้มาเอาของให้ผมที่ dc
- ถามไปว่าจะเอาไปส่งทำไม บอกแล้วว่าจะมารับเอง พนักงานก็เถียงว่าก็ผมไม่มาเอาจะเอาไปส่งให้ ผมก็ถามแล้วได้โทรมาบอกไหมว่าจะเข้าไปส่งอีกรอบ คุยกันแล้วว่าจะเข้าไปเอาเอง แถจนหัวหน้าบอกให้ผมไปร้องเรียนเอาเอง...
ดีสุดๆครับ Kerry ช่วงนี้ กลับไปส่งไปรษณีย์อย่างเดิมดีกว่า