The pizza company ตัดออเดอร์ซ้ำ บอกจะคืนเงินในรอบบิลถัดไป?

สวัสดีค่ะ
เราสั่งพิซซ่าทางออนไลน์ไป โดยเลือกจ่ายบัตรเครดิต สั่งไป 1 ออเดอร์
แต่มันขึ้นแจ้งว่าเราออเดอร์ไป 2 ออเดอร์ พร้อมตัดเงินไป 2 ออเดอร์ด้วยทันที
เราเลยรีบโทรไปแจ้งยกเลิกทั้ง 2 ออเดอร์ ทางคอลเซ็นเตอร์ก็แจ้งว่ายกเลิกเรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ออเดอร์ 
และยอดเงินที่ตัดไปจะทำการคืนภาย 15 วัน

ทีนี้ เราก็ตรวจยอดในแอป ktc ตลอด จนเห็นว่ามันคืนมาแล้วยอดนึง (ในแอปจะขึ้นติดลบไว้) แต่อีกยอดยังคงขึ้นราคาปกติ ไม่มีเครื่องหมายติดลบ
เราเลยโทรไปหา ktc ด้วย เพื่อสอบถามเพิ่มเติม
ทาง เจ้าหน้าที่ ktc ก็แจ้งว่า ยอดที่เห็นจะไม่มีการเรียกเก็บ ให้ลูกค้าสบายใจได้เลย เราก็โอเครู้เรื่องไป

แต่ล่าสุด ยอดบัตรเครดิตมันเรียกเก็บยอดที่เหลืออีก 1 ยอดนั้น!?
เราก็งงว่าไหนบอกไม่เรียกเก็บ เลยโทรไปหา the pizza ก่อน สอบถามได้ความว่าจะตามเรื่องให้แล้วแจ้งกลับ แต่ผ่านไปสองวันก็เงียบ
เราเลยโทรไปอีก ทีนี้พนง.แจ้งว่า ยอดที่ถูกยกเลิกไป แต่ถูกเรียกเก็บนั้น ทางฝ่ายบัญชี the pizza จะเป็นผู้โอนเงินคืนในรอบบิลถัดไป
พอเราถามว่าจะโอนคืนยังไง ไม่เห็นมีใครโทรมาสอบถามรายละเอียดของเราเลย
พนง.แจ้งว่าก็เดี๋ยวโอนคืนทางบัตรเครดิตให้ ซึ่งเราก็ต้องจ่ายเงินไปให้กับทาง ktc ก่อนในยอดรอบบิลนี้
ซึ่งเราว่ามันไม่เมคเซ้นส์เลยค่ะ เรารีบโทรไปแจ้งยกเลิก ณ ตอนที่สั่งแล้ว ทำไมถึงคืนมายอดเดียวอีกยอดไม่คืน แล้วเรายังต้องจ่ายไปก่อนอีก
ซึ่งก็ไม่มั่นใจด้วยว่าทาง the pizza จะคืนเงินยอดนั้นมาจริงๆ ไหม แล้วคืนเมื่อไร น้ำเสียงพนักงาน call center ก็ดูไม่ค่อยมั่นใจเลยด้วย
เราก็ไม่รู้จะทำยังไงต่อ เลยอยากมาสอบถามว่ามีใครเคยเจอกรณีแบบนี้บ้างหรือเปล่าคะ

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค บัตรเครดิต TapKTC The Pizza Company ClickKTC
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่