หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สำนักงานของการไฟฟ้านครหลวง เปิดทำการหรือไม่จะติดต่อขอเพิ่มแอมป์ครับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
เครื่องใช้ไฟฟ้า
จะติดต่อขอเพิ่มแอมป์ ไม่ทราบว่าสำนักงานของการไฟฟ้านครหลวง เปิดทำการให้ประชชาชนเข้าไปติดต่อหรือไม่
เขตมีนบุรี ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
agoda โกงงเงินไม่คืนเงิน
สรุปโดนปล่อยเรื่องเงียบ เเล้วลบหายไปดื้อๆ สรุปเสียเงินไปฟรีๆพอแล้ว agoda เสียเงินไป เกือบ1800 ฟรีๆ พนักงานไม่ติดต่อ อะไรเลย ผ่านไป 40กว่าวันเรื่องเงียบทำอะไรก็ไม่ได้ เมลก็ไม่ ข้อความคืนเงินก็ไม่มี พอ
สมาชิกหมายเลข 9080261
ผมอยู่ในเขตอุทกภัย ในข้อที่1 ซึ่งไม่ได้อยู่บ้านใช้ไฟฟ้า2เดือนทำไมไฟฟ้าถึงให้จ่าย และไปเฉลี่ยอีกเดือนถัดไปครับ
เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2565 สำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน (สำนักงาน กกพ.) ได้มีหนังสือแจ้งการไฟฟ้าฝ่ายจำหน่าย (การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) การไฟฟ
สมาชิกหมายเลข 7304651
มิเตอร์ไฟฟ้า หัวห้อย
ทีเสาไฟฟ้าใกล้บ้าน มีมิเตอร์หัวห้อยลงมาจากตำแหน่ง เห็นมาหลายเดือนแล้ว และไม่รู้ว่าถ้าปล่อยทิ้งไว้นาน ๆ จะเกิดเภทภัยอะไรหรือไม่ (มิเตอร์วิ่งด้วยครับ) ต้องแจ้งกับใคร หรือแจ้งยังไงถึงจะมาแก้ไข เคยคีย์บ
ย่านวดแมว
เคลมประกันแผ่นดินไหว ทิพยประกันภัย
ปกติหรือไม่ครับกับการเคลมประกันแผ่นดินไหว บริษัททิพยประกันภัย ติดต่อไปตั้งแต่ 4 เมษายนต้นปี ตามเรื่องก็บอกว่าเดี๋ยวจะติดต่อกลับมา ทั้งหมด 3 ครั้ง ก็ รอแล้วรออีก จน จะข้ามปีแล้ว เราอยากรู้แค่ว่า พอจะดู
hipwe
พบสิ่งแปลกปลอมในแซนด์วิชกระเป๋ายี่ห้อดัง ที่มีขายเฉพาะ 7
ว่าจะไม่ลงละนะครับ แต่ยังไม่มีการ Take Action ใดๆ จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตั้งแต่เวลา 08.46 น. ของวันนี้ (14/11/2568) ผมแจ้งปัญหาทางเพจ 7 ไป มีแต่เจ้าหน้าที่ขอข้อมูลผู้บริโภค และถามว่าสิ่งแปลกปลอมนั้
สมาชิกหมายเลข 7400113
ซื้อของ shoppee แล้วไม่ได้ของ ขอคืนเงินก็ไม่ได้ ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ
สั่งของจาก shoppe ขนส่งมาวางของไว้หน้าบ้านแล้วก็ไป ไม่ได้โทรแจ้งวันนั้นเราไม่อยู่บ้าน มูลค่า 775 บาท หน้าบ้านเป็นถนนที่มีคนขี่จักรยาน มอเตอร์ไซด์ เดินผ่านไปผ่านมาเยอะแยะ ทำเรื่องแจ้งไม่ได้รับของ ขอเงิ
สมาชิกหมายเลข 9117835
ฟิวส์รถยนต์ขาดเพิ่มแอมป์ก็ยังขาด เช็คยังไงได้บ้างครับ
ฟิวส์ของเดิมมีขาด10แอมป์ครับเป็นฟิวส์ไฟหรี่ ผมจึงเปลี่ยนฟิวใหม่ ปรากฏว่าเปิดไฟปุ๊บขาดทันที จึงลองเพิ่มแอมป์ เป็น15,30ตามลำดับ ขาดทุกขนาดเลยครับ ปล. ผมเพิ่งเปลี่ยนไฟหรี่มาใหม่เป็นLed ครับ ของศูนย์
สมาชิกหมายเลข 5186715
เติมเงิน AIS ไม่เข้าสักที
ทำไมการจัดการระบบ AIS ถึงแย่ขนาดนี้ ส่งเรื่องว่าเติมเงินไม่เข้าตั้งแต่บ่ายของเมื่อวาน มีการขอเอกสารเพิ่มเติมก็ส่งไปให้ก็ไม่เห็นแก้ไขอะไร รอมาข้ามวันพอถามอีกบอกไม่มีการส่งเรื่องแล้วที่วงแดงส่งเรื่องนี้
สมาชิกหมายเลข 1449113
app 7-11 บังคับให้ยินยอมเก็บข้อมูลก่อน แล้วให้ผู้ใช้ยกเลิกเอง แบบนี้ทำได้เหรอคะ
อยากสอบถาม สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (สคส.) (PDPC) app 7-11 บังคับให้ยินยอมเก็บข้อมูลก่อน แล้วให้ผู้ใช้ยกเลิกเอง แบบนี้ทำได้เหรอคะ #ยินยอมแล้วค่อยยกเลิก ไม่เท่ากับ ไม่ยินยอม
สมาชิกหมายเลข 4656235
การขอคืนเงินประกันการใช้ไฟฟ้ากับการไฟฟ้านครหลวง เราจะเสียสิทธิ์อะไรบ้างมั้ยครับ
การขอคืนเงินประกันการใช้ไฟฟ้ากับการไฟฟ้านครหลวง เราจะเสียสิทธิ์อะไรบ้างมั้ยครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 5693449
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
เครื่องใช้ไฟฟ้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สำนักงานของการไฟฟ้านครหลวง เปิดทำการหรือไม่จะติดต่อขอเพิ่มแอมป์ครับ
เขตมีนบุรี ครับ