อินเทอร์เน็ตบ้านอันแสนห่วยแตกกกกกกกกก !!

พอดีใช้บริการอินเทอร์เน็ตบ้านค่ายสีแดง ซึ่งในแต่ละวันมีอาการหลุดบ่อยมาก บางทีหลุด 5 - 10 นาที บางทีสัญญาณหายเกือบครึ่งวัน ต้องโทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์ประจำถึงจะดี ส่งช่างมาซ่อมเดือนนึงก็หลายรอบ แต่ปัญหายังคงเดิมควรย้ายค่ายดีมั้ยครับ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 4035214  ผมขอเข้ามาดูแลนะครับ
รบกวนขอทราบหมายเลขอินเทอร์เน็ตที่รับบริการ ที่ขึ้นด้วย NF, 88 , 91 หรือ 96 เพื่อตรวจสอบ
กรณีไม่ทราบข้อมูล สามารถแจ้ง ชื่อ-นามสกุล หรือ ID บัตรประชาชน ผู้จดทะเบียน ทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบ กดที่ intelligence และส่งข้อความให้ผมได้เลยนะครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่