เรื่องมีอยู่ว่าผมได้โทรสั่งพิซซ่า 1112 ผ่านไปประมาณ 40 นาที ไม่มีการติดต่อกลับหรือแจ้งสาเหตุแต่อย่างใด เลยติดต่อกลับไปที่เบอร์ 1112 อีกครั้งถามถึงเรื่องออเดอร์ที่สั่งไว้ ทางพนักงานได้แจ้งมาว่าไม่มีออเดอร์ดังกล่าว แล้วก็ถามผมว่าสั่งกับพนักงานชื่ออะไร ผมก็แจ้งไปว่าจำไม่ได้แต่สั่งเวลาประมาณนี้ พนักงานก็บอกรอสักครู่แล้วก็หายไปซักพักก็กลับมาบอกขอโทษน้องที่รับเรื่องเป็นพนักงานใหม่ ขอให้ทำการสั่งออเดอร์ใหม่อีกครั้ง คือต้องรอไปอีกรอบนึง แล้วรอบที่มาส่งนี่ก็มาส่งช้านะ กว่าจะได้ทานนี่ชั่วโมงกว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกนะครับที่เจอแบบนี้ ผมก็เลยไปโพสต์ที่เพจเรื่องดังกล่าวมีคนอ่าน และมีระบบตอบกลับอัตโนมัติบอกให้ทิ้งเบอร์โทรศัพท์เพื่อติดต่อกลับแล้วก็ผ่านไปจะอาทิตย์นึงละตั้งแต่วันนั้นก็ไม่มีพนักงานโทรกลับมาเลย
ผมรบกวนพนักงานแต่ละคนช่วยรับผิดชอบกับหน้าที่การให้บริการหน่อยไม่ใช่ตอบส่งๆแล้วก็เงียบหายครับ
ร้องเรียน เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ทางเพจของfacebook รับเรื่องไว้บอกจะติดต่อกลับก็เงียบหาย
ผมรบกวนพนักงานแต่ละคนช่วยรับผิดชอบกับหน้าที่การให้บริการหน่อยไม่ใช่ตอบส่งๆแล้วก็เงียบหายครับ