หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช่เบอร์ทรูไหมครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
มีเบอร์ 095 381 2241โทรมาบอกว่าจะอัพอินเตอร์เน็ต ถามที่อยู่ ใช่เบอร์ทรูจริงไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์นี้ใช่ของเจ้าหน้าที่ไหมคะ#True
095 381 2241 เบอร์นี้โทรมาบอกจะเปลี่ยนแพคเกจให้ ช่วยตรวจสอบทีค่ะ ว่าใช่พนักงานทรูรึป่าว โทรกลับก็ไม่ติด แล้วอีกเรื่องคือ แพคเกจเน็ตเราเปลี่ยนเป็ 199 เฉยเลย ปกติเราใช้ 159 แล้วอีกอย่างเรายังไม่ได้ตอบ
สมาชิกหมายเลข 4847100
ยกเลิกอินเตอร์เน็ตมือถือแบบหักยอดอัตโนมัติยังไง
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 8091952
ทรู เติมเงินแล้วไม่ต่อโปรอินเตอร์เน็ต
ทรู มีข้อความให้เติมเงินค่าอินเตอร์เน็ต แต่วันคิดค่าบริการไม่ต่อโปร
TUAGOM
เติมเงินแล้วไม่หักค่าเน็ต ของทรูครับ
เบอร์ 0919355068 ไม่หักค่าบริการอินเตอร์เน็ต
สมาชิกหมายเลข 5489272
TrueMove h ใช้แพ็คเกจความเร็วอินเตอร์เน็ต 30 MB จะยกเลิกแพ็คเกจอื่นยังไง
จะยกเลิกแพ็คเกจอื่นได้อย่างไร
สมาชิกหมายเลข 8931337
ค่าอินเตอร์เน็ตบ้าน
เช็คค่าอินเตอร์เน็ตบ้านทรู
สมาชิกหมายเลข 9063412
AIS เปลี่ยนแพคเกจอินเตอร์เน็ตเอง
ที่ผ่านมาเราใช้แพคเกจอินเตอร์เน็ต 1 Mbps แบบ Unlimited เดือนละ 60 บาท มาตลอด แต่ว่าอยู่ดีๆ มีข้อความส่งมาบอกว่า แพคเกจอินเตอร์เน็ตของเรารอบถัดไปเปลี่ยนเป็นแบบราคา 150 บาท ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข้อความส่ง
สมาชิกหมายเลข 5663452
อยากยกเลิกอินเตอร์เน็ตทรู
เราอยากยกเลิกอินเตอร์เน็ตทรูที่เราวงเล็บไว้สามารถยกเลิกได้ไหมเราไม่อยากได้เพราะแพ็คช้า
สมาชิกหมายเลข 3764131
อยู่ๆเน็ตบ้านทรูไม่สามารถใช้งานได้แบบนี้เราต้องติดต่อที่ไหนได้บ้างคะนอกเหนือจากการโทร?
พอดีว่าเรากับที่บ้านอยู่คนละที่กัน วันนี้คนที่บ้านแจ้งมาว่าไม่สามารถอินเตอร์เน็ตบ้านได้ ถอดเสียบใหม่ก็แล้ว ตั้งแต่ 8-9 โมงเช้าแล้วค่ะ ไม่ได้ค้างค่าใช้จ่ายเลย เลยสงสัยว่าเกิดจากอะไรละต้องแก้ยังไงคะ เน็
สมาชิกหมายเลข 4558567
ทำไม True ชอบเปลี่ยนแพ็คเกจ หรือ ปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นให้เองโดยไม่แจังลูกค้า
คือเราใช้อินเตอร์เน็ตบ้าน ของทรู + กล่องทรูไอดี 3 กล่อง ทีนี้เราก็มีเบอร์ที่ผูกไว้กับ ตัวโปรโมชั่นนี้ ซึ่งคือ มีเน็ต 10GB และ โทรฟรี 150 นาที เราเลยเอาเบอร์นี้ ให้คนที่บ้านใช้ ไว้โทร พอวันนี้คนที่บ้า
สมาชิกหมายเลข 1470461
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช่เบอร์ทรูไหมครับ