Kerry ต้องออกมารับผิดชอบยังไงครับ

กระทู้คำถาม
ผมทำการส่งของกลับเคอรี่มาโดยตลอดเพราะกันจัดส่งค่อนข้างรวดเร็วและสะดวกสามารถเรียกรถเข้ามารับได้ให้กับลูกค้า แต่ก็มีคนเคยบอกว่าระวังการที่เคอรี่ไปส่งผิดที่ แต่ผมก็เลยไม่ได้เอ่ะใจอะไร เพราะยังไม่เจอหรือโดนกับตัว แต่เมื่อวันที่17เมษาที่ผ่านมา ผมส่งของให้กับญาติของผมที่เขตบางขุนเทียนผ่านไป2วันมีแจ้งเตือนเด้งขึ้นมาในมือถือว่าผู้รับได้รับของแล้วในวันที่19เมษา ผมก็โล่งใจ แต่!!! เรื่องยังไม่จบครับ ผ่านไป3วันญาติของผมได้โทรมาบอกว่ายังไม่ได้รับของเลย ผมก็เลยบอกไปว่ามีคนรับของให้แล้วนะ เค้าก็เลยบอกว่าไปถามคนข้างบ้าน รปภ.หน้าหมู่บ้านก็ยังมีใครรับไว้ให้เลย ผมเลยเข้าไปดูสถานะการจัดส่งในแอปของเคอรี่ ในช่องผู้รับเขียนชื่อญาติของผม แต่!! ประเด็นก็คือญาติของผมไม่ได้รับของชิ้นนั้นแล้วทำไมชื่อผู้รับเป็นชื่อของญาติผม ประเด็นที่1 และประเด็นต่อมาเขตที่ผมจัดส่ง เป็นเขตบางขุนเทียนแต่เขตที่มีคนเซ็นรับเป็นเขตบางกระดี่ ซึ่งมันเป็นคนละเขตกัน ผมจึงโทรไปร้องเรียนกับเจ้าหน้าที่ในวันศุกร์ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ก็รับปากว่าจะติดตามของให้ โดยจะมีเจ้าหน้าที่โทรกลับมา แต่นี้วันอาทิตย์แล้ว ญาติของผมโทรมาอีกครั้งว่ายังไม่ได้รับ และเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีวี่แววจะโทรกลับมาเลยหรืออธิบายอะไรใดๆทั้งสิ้น เข้าใจนะครับว่าวันนี้เป็นวันอาทิตย์บริษัทส่วนใหญ่ปิดทำการ แต่คุณก็มีoperationsไหมครับให้เขาโทรมาแจ้งก็ได้ไหมครับ ไม่ใช่ว่าหายเงียบ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ความผิดก็เกิดที่ผมด้วยปล่อยปะละเลยให้มันานขนาดนี้ โดยไม่ได้โทรไปหาญาติด้วยตนเองว่าได้ของแล้วใช่หรือเปล่า?? แต่ในส่วนที่สำคัญที่สุดเจ้าหน้าที่ไม่ควรส่งของผิดพลาดด้วยเช่นกันในเมื่อมีการจ่าหน้ากล่องเรียบร้อยชัดเจนพร้อมเบอร์ติดต่อ แถมเจ้าหน้าที่ที่ไปจัดส่งไม่มีการโทรติดต่อว่าจะมีการส่งของให้กับลูกค้าเลย ถ้ายังเกิดปัญหาเช่นนี้อยู่แล้วของที่ผมส่งไปยังไม่ถึงมือของญาติของผม ผมคงจะเลิกใช้บริการแล้วล่ะครับ รวมทั้งถ้าไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาติดต่อหรืออธิบายในสิ่งที่เกิดขึ้น ผมคงต้องทำอะไรสักอย่างแล้วล่ะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่