หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ขึ้นข้อความว่า ยอดเงินไม่เพียงพอ เด้งมาอยู่มาตลอด
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
3G
4G
Mobile Operator
ขึ้นว่า
ยอดเงินของคุณไม่เพียงพอ กรุณาเติมเงินเพื่อใช้บริการ
เช็คให้ทีคับ เบอร์ .........
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณ AIS ขาดๆหายหาย
มีใครเจอปัญหาแบบเรามั้ยคะ เราใช้ iPhone 16 Pro ใช้ซิมเอไอเอส แต่คือสัญญาณมีแค่สองขีดบางทีก็เหลือหนึ่งขีด ชอบสลับไปเป็น 4G และ 3G จ่ายรายเดือนก็ตั้งแพงเดือนละตั้ง 800 กว่า แต่รู้สึกไม่คุ้มเลยปัญหาไม่ไม
สมาชิกหมายเลข 4580040
แอดมินAIS
แอดมินครับ ของผมก้เป้นนะ มันเป้นแบนี้ AIS ต่อแพ็กเกจเดิมให้คุณใช้งาน ได้ต่อเนื่อง ค่าบริการของ 300บ.เน็ต5G 20GB และเน็ต เร็ว15Mbps โทรฟรีWiFi30วัน จะ ถูกคิดรอบใหม่วันที่ 02/09/2025 18:06:27 แนะนำเติมเ
สมาชิกหมายเลข 7508637
เงินในซิมหาย
เติมเงินใว้30บาท พอเช็คดูเงิน้หลือ0บาท
สมาชิกหมายเลข 7763601
ทรูติดต่ออยากจังทั้งโทรทั้งแชทอยากมาก
พอดีมีซิมอยู่ 2 ซิมอันหนึ่งรายเดือนส่วนอีกอันเติมเงินซึ่งซิมรายเดือนหายไปพร้อมเครือง เลยไม่ได้จ่ายซักระยะประมาณน่าจะ 3-40เดือนพอจะมาเช็คยอดในแอฟทรูเพื่อจะไปจ่ายเพื่อจะไปขอซิมใหม่พบว่าซิมถูกตัดไปแล้วต้
สมาชิกหมายเลข 8589934
เติมเงินผิดเบอร์ Ais
เติมเงินผิดเบอร์ Ais สามารถเติมมาอีกเบอร์ได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 5517522
เรื่องจ่ายบิลค้างชำระ ais
ผม 0895236640 จ่ายเงินค่างชำระ 1 บิลเป็นที่เรียบร้อย จาก2 บิล บิลที่2เกินเพียง3วัน ตอนนี้ยังถูกระงับสัญญาณ เป็นลูกค้าเซเรเนดมา 20กว่าปี เพียงแค่นี้ก็ทำให้เป็นเรื่องยุ่งยาก
สมาชิกหมายเลข 9034352
ก.ย. มีโปรย้ายค่าย/เปิดเบอร์ใหม่ ทั้งรายเดือนและเติมเงินอะไรบ้างครับ
เพิ่งเปิดเบอร์ใหม่แบบเติมเงินมาทั้ง 3 ค่ายเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 1083168
สอบถามการหักเงินจากซิมดีแทค
ได้เติมเงินไปวันนี้ ไป200 ไม่ทราบว่าโดนหักค่าอะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 9037241
Ai AIS ไม่ได้เรื่อง
เราต้องการสอบถามเรื่องค่าบริการที่เกินมา เนื่องจากเราเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน ซึ่งเราได้เข้าไปชำระค่าบริการทุกอย่างแล้วที่สาขา แต่พอมาวันนี้มียอดเด้งมาในข้อความให้จ่ายเพิ่ม เราเลยโทร 1175 เพ
สมาชิกหมายเลข 2725637
มีปัญหาใน ยกเลิกแพ็กเกจ Disney Plus Hotstar ทำยังไงได้บ้าง
กดยกเลิกแพ็กเกจในแอพ my ais แล้วมีข้อความแจ้งมาว่า “ใขออภัยไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อ AIS Call Center โทร 1175” หลังจากติดต่อไป ก็ส่งลิงค์มาให้กดยกเลิกเองใน my ais อีก
สมาชิกหมายเลข 9032580
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
3G
4G
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ขึ้นข้อความว่า ยอดเงินไม่เพียงพอ เด้งมาอยู่มาตลอด
ยอดเงินของคุณไม่เพียงพอ กรุณาเติมเงินเพื่อใช้บริการ
เช็คให้ทีคับ เบอร์ .........