Call center ของสายการบินแบบ AI กับแบบโทรเสียเงินแล้วได้คุยกับคน ท่านชอบแบบไหนมากกว่าครับ

Call center ของสายการบินแบบ AI กับแบบโทรเสียเงินแล้วได้คุยกับคน ท่านชอบแบบไหนมากกว่าครับ

ท่านคิดว่าการติดต่อ call center กับ AI แล้วลบระบบเก่าๆแบบต้องเสียเงินโทรคุยกัน
แบบที่ air asia ใช้งาน กับโทรคุยกับคนจริงๆ แต่ว่าอาจจะรอสายเป็น ชม แบบที่ค่ายอื่นๆใช้ เช่น lion air, nok air, thai smile ใช้กัน
แบบไหนจะมีประสิทธิภาพมากกว่าครับ
เวลาเกิดเหตุที่ประชาชน จะต้องติดต่อเข้ามา call center จำนวนมาก

มาลองโหวตหรือ share ความเห็นกันมั้ยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่