Call center ของสายการบินแบบ AI กับแบบโทรเสียเงินแล้วได้คุยกับคน ท่านชอบแบบไหนมากกว่าครับ
ท่านคิดว่าการติดต่อ call center กับ AI แล้วลบระบบเก่าๆแบบต้องเสียเงินโทรคุยกัน
แบบที่ air asia ใช้งาน กับโทรคุยกับคนจริงๆ แต่ว่าอาจจะรอสายเป็น ชม แบบที่ค่ายอื่นๆใช้ เช่น lion air, nok air, thai smile ใช้กัน
แบบไหนจะมีประสิทธิภาพมากกว่าครับ
เวลาเกิดเหตุที่ประชาชน จะต้องติดต่อเข้ามา call center จำนวนมาก
มาลองโหวตหรือ share ความเห็นกันมั้ยครับ
Call center ของสายการบินแบบ AI กับแบบโทรเสียเงินแล้วได้คุยกับคน ท่านชอบแบบไหนมากกว่าครับ
ท่านคิดว่าการติดต่อ call center กับ AI แล้วลบระบบเก่าๆแบบต้องเสียเงินโทรคุยกัน
แบบที่ air asia ใช้งาน กับโทรคุยกับคนจริงๆ แต่ว่าอาจจะรอสายเป็น ชม แบบที่ค่ายอื่นๆใช้ เช่น lion air, nok air, thai smile ใช้กัน
แบบไหนจะมีประสิทธิภาพมากกว่าครับ
เวลาเกิดเหตุที่ประชาชน จะต้องติดต่อเข้ามา call center จำนวนมาก
มาลองโหวตหรือ share ความเห็นกันมั้ยครับ