หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS AIRNET สามารถติดต่อขอ activation code ในการเปิด PPPoE ได้ยังไง โทรไป1175 3ครั้งแล้วยังไม่แก้ไขให้เลยครับ
กระทู้คำถาม
AIS
ตามหัวข้อเลยครับ เลขที่ airnet 8900041533
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อsisไม่ได้
มีปัญหาเรื่องแพ็คเกจเน็ตแต่ติดต่อทางไหนไม่ได้เลยค่ะเลขอ1175ก็คุยไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7875068
Activation ID แก้ยังไงครับ เน็ตของ AIS FIBER
ค้างยอดชำระไว้ โดนตัดสัญญาณ แต่จะจ่ายไม่ได้ เหมือนโดนลบทุกอย่าง ใส่เลขเน็ตก็ไม่ได้ ซิมที่ให้มาใส่แล้วไม่มีสัญญาณขึ้น 8805398180
สมาชิกหมายเลข 9028046
ใช้ AIS Airnet อยู่ แต่ว่าเข้าใช้งานไม่ได้ กลายเป็นหน้าต่าง AIS Fibre Activation โผล่มาแทน
เรียน AIS ผมใช้งาน AIS Airnet อยู่ แต่ว่าเข้าใช้งานไม่ได้ กลายเป็นหน้าต่าง AIS Fibre Activation โผล่มาแทน ซึ่งมันฟ้องว่ามีการใช้ Username เกินจำนวน (ทั้งๆที่เปิดใช้อยู่ Device เดียว) และให้กรอก ID
narukman
27 สิงหาคม 2568 AIS เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ไม่โอเคตามที่หวัง
สมัครราคา 1199 บาท ไป แต่ไม่ได้สิทธิ์ Play Ultimate ทางพนักงานบอก ระยะเวลา 24 ชั่วโมง รอ SMS รับสิทธิ์ แต่ปัจจุบัน 48 ชั่วโมงแล้ว ไม่ได้ลิงก์เลย ทำไมระบบบริการแย่แบบนี้นะครับ โทรไป 1175 ก็แก้ไขปัญหาไม
สมาชิกหมายเลข 2415076
เน็ตaisถึงไม่ตัดเน็ตตามรอบ(รายเดือน)
ผมใช้ซิมอินเทอร์เน็ตแบบแพ็กเกจ 200 บาท ความเร็ว 4Mbps โทรฟรี + WiFi 30 วัน (ไม่จำกัด) ปกติจะเลือกจ่ายแบบแบ่งรอบ เช่น 100 บาท/15 วัน หรือ 46.67 บาท/7 วัน ซึ่งโดยส่วนใหญ่ผมเลือกแบบ 46.67 บาท/7 วัน ก็คือ
สมาชิกหมายเลข 9035170
ต้องการติดต่อฝ่ายโปรโมชั่นรายเดือน ais
ติดต่อยากมากครับ 1175 โทรไปไม่เคยถึง จนท. แอป my ais มีแต่แพ็กที่แพงขึ้น ใช้ 1199 อยู่ จะกดเปลี่ยน มีแต่แพ็คราคาเพิ่มขึ้น *1175 โปรให้เลือกก็มีแค่ 1099 กับ 1299 ซึ่งมันไม่ตรงความต้องการเลย รบกวนทาง re
สมาชิกหมายเลข 8907309
ปัญหา ais ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
แจ้งปัญหาเติมเงินผิดเบอร์ไปเป็นเดือน ระบบอัตโนมัติแจ้งว่าเอกสารไม่สมบูรณ์ ทั้งๆที่อัพโหลดไปหลายรอบแล้ว ไม่มีคนจริงๆให้คุย ไม่รู้ปัญหาคืออะไร ติดต่อทาง 1175 ก็ไม่มีคนให้คุย ระบบแก้ปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่
สมาชิกหมายเลข 9035332
ทำไมนัดไม่ไป็นนัด
โทรเข้า 1175 ติดต่อกลับมา แล้วบอกขอโอนสายแล้วจะติดต่อกลับ แต่ไม่คิดติดต่อกลับเลยหรือไงคะรับ บริการ แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 7942141
เจอปัญหาหลังจากทีมช่าง AIS เข้าแก้ไข ติดต่อส่วนงานใหนให้แก้ไขได้บ้าง ติดต่อได้แค่ 1175 จนเหนื่อย นี้คือสภาพการเดินสายใหม
สมาชิกหมายเลข 8920668
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS AIRNET สามารถติดต่อขอ activation code ในการเปิด PPPoE ได้ยังไง โทรไป1175 3ครั้งแล้วยังไม่แก้ไขให้เลยครับ