ใครเคยเจอทรูเรียกเก็บตังซ้ำบ้างคะ

เราเคยกดสมัครแพ็คเสิรมค่าโทรไป เพราะช่วงนี้WFH ผ่านไปเกือบอาทิตย์เช็คในแอพไม่ขึ้น และมีจนท.โทรมา แนะนำแพ็คเสิรมค่าโทร
ทางเราได้แจ้งไปว่าสมัครไปแล้ว จนท.ยืนยันว่ายังไม่มีการสมัครเข้ามา เลยบอกให้จนท.สมัครให้ใหม่เลย

มาวันนี้ต้องการยกเลิก โทรหาcall center บอกว่าลูกค้าสมัครไป2แพ็คเกจ คือต้องจ่ายเงิน2 แพ็คเกจทั้งที่เป็นแพ็คเกจค่าโทรเหมือนกัน.
มันใช้ความผิดลูกค้าหรอ

ทำงานชุ่ยมากกับทรู บางเดือนก็เรียกเก็บค่าเน็ตบ้านซ้ำ ขอคืนเงิน ไม่ให้ แจ้งว่าจะหักรอบบิลต่อไป แย่มาก ให้โอกาสมาหลายครั้งแล้วถ้าเป็นแบบนี้อยู่ก็คงต้องบอกลากันสักที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่