มีท่านใดที่เคยขาดจ่ายค่าบริการ
หรือค้างชำระค่าบริการไหมครับ แต่ละค่ายมีแนวทางกับลูกค้าอย่างไรบ้าง
ส่วนตัวผมเป็นลูกค้าค่ายสีเขียว หมายเลขปัจจุบันที่ใช้ ครบ10 พอดี เติมเงินมา7ปี เปลี่ยนมาใช้รายเดือนเข้าปีที่3 ยอมรับว่ามีบ้างที่จ่ายช้า แต่ไม่เคยขนาดโดนตัดสัญญาณ
ยอมรับว่าตัวเลขค่าใช้จ่ายจริงๆแล้วถ้าภาวะปกติ มันไม่ได้สูงอะไร รอบบิลล่าสุดผมก็ยังคงจ่ายได้ แต่รอบบิลถัดไป เมื่อครบตามวันที่ยอดต้องชำระมันก็มาตรงตามกำหนดวันเหมือนเดิม ก็เริ่มมีความกังวล
สงสัยว่าถ้าเราไม่สามารถจ่ายได้ เครือข่ายจะทำอะไรกับเราบ้างครับ อย่างเช่น
ถ้าจ่ายไม่ได้ จะระงับการใช้บริการ
ถ้าเป็นแบบนั้นส่วนตัวผมก็ยินดีน้อมรับ
แต่ที่น่าสงสารกว่า ก็พวกตาสีตาสา เด็กน้อย ที่ไปซื้อเครื่องติดโปรทั้งหลาย ถ้านอกจากระงับแล้ว จะต้องโดนอะไรเพิ่มเติมหรือเปล่า ถ้าคนเหล่านั้นจ่ายไม่ได้ตรงเวลาช่วงเวลานี้
มาตรการเยียวยาที่เห็นออกมาได้แก่
1. เน็ตฟรี 10 gb
2.โทรฟรี 100 นาที
ส่วนตัวผมมองว่ามันไม่มีประโยชน์อะไร ท่านใดเห็นต่างก็ยินดีน้อมรับความเห็นครับ
ผู้ให้บริการเครือข่ายจะมีนโยบายกับลูกค้าอย่างไรในกรณีไม่มีเงินจ่ายค่าบริการช่วงวิกฤตโควิด
หรือค้างชำระค่าบริการไหมครับ แต่ละค่ายมีแนวทางกับลูกค้าอย่างไรบ้าง
ส่วนตัวผมเป็นลูกค้าค่ายสีเขียว หมายเลขปัจจุบันที่ใช้ ครบ10 พอดี เติมเงินมา7ปี เปลี่ยนมาใช้รายเดือนเข้าปีที่3 ยอมรับว่ามีบ้างที่จ่ายช้า แต่ไม่เคยขนาดโดนตัดสัญญาณ
ยอมรับว่าตัวเลขค่าใช้จ่ายจริงๆแล้วถ้าภาวะปกติ มันไม่ได้สูงอะไร รอบบิลล่าสุดผมก็ยังคงจ่ายได้ แต่รอบบิลถัดไป เมื่อครบตามวันที่ยอดต้องชำระมันก็มาตรงตามกำหนดวันเหมือนเดิม ก็เริ่มมีความกังวล
สงสัยว่าถ้าเราไม่สามารถจ่ายได้ เครือข่ายจะทำอะไรกับเราบ้างครับ อย่างเช่น
ถ้าจ่ายไม่ได้ จะระงับการใช้บริการ
ถ้าเป็นแบบนั้นส่วนตัวผมก็ยินดีน้อมรับ
แต่ที่น่าสงสารกว่า ก็พวกตาสีตาสา เด็กน้อย ที่ไปซื้อเครื่องติดโปรทั้งหลาย ถ้านอกจากระงับแล้ว จะต้องโดนอะไรเพิ่มเติมหรือเปล่า ถ้าคนเหล่านั้นจ่ายไม่ได้ตรงเวลาช่วงเวลานี้
มาตรการเยียวยาที่เห็นออกมาได้แก่
1. เน็ตฟรี 10 gb
2.โทรฟรี 100 นาที
ส่วนตัวผมมองว่ามันไม่มีประโยชน์อะไร ท่านใดเห็นต่างก็ยินดีน้อมรับความเห็นครับ