ขอเหตุผลจาก SCB และ K bank

เนื่องจากว่าเราต้องการเปิดบัญชี K bank โดยใช้การยืนยันตัวตนผ่านระบบ NDID ของ SCB ผ่านทางแอพ SCB easy เพราะเราได้เปิดบัญชีของที่นี้ไว้เลยเลือกใช้ NDID ของ SCB เพื่อยืนยันตัวตน เราทำตามระบบใน K plus ครบทุกอย่าง ระบบใน K plus แจ้งให้เรายืนยันตัวตนผ่านแอพธนาคารที่เลือก แต่ใน SCB easy app ไม่มีแจ้งเตือนให้ยืนยันตัวตน เราโทรไป scb call center ก็โยนขี้ไปให้ทาง K bank เราโทรไป K bank เค่าก็อธิบายมาว่าในระบบขึ้นอยู่ว่ากำลังรอการยืนยันตัวตน ทางในแอป SCB ไม่ขึ้นแจ้ง นั้นอยู่ที่แพล็ตฟอร์มของ SCB ให้ติดต่อ SCB เราเข้าใจเหมือนกันกับทางK bank นะ ว่ามันเป็นความรับผิดชอบของ SCB  หรือทาง SCB จะปิดกั้นการยืนยันตัวตนของเรา อยากถามว่าทาง SCB จะแก้ปัญหานี้อย่างไร โยนขี้ให้ธนาคารอื่นซะงั้นหรอ ช่วงนี้เราจะมีปัญหากับทางธนาคารนี้บ่อยมาก เรื่องการสื่อสารของเจ้าหน้าที่ call center คือแบบห่วย อยากให้ออกมาชี้แจงถึงปัญหานี้ทาง 2 ธนาคาร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่