หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
wifi ตัดสัญญาณไปแล้ว แต่คิดค่าบริการต่อ
กระทู้คำถาม
True WiFi
True iService
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
คือเข้าใจนะ ว่าเราผิดที่ไม่จ่ายเอง แต่ตัดสัญญาณเราไปแล้วตั้งแต่ 2 เดือนแรก ทำไมต้องคิดค่าบริการเรามาเรื่อยๆด้วย อย่างงี้ก็จ่ายไม่จบไม่สิ้นเลยนะสิ ทำยังไงดี อยากจะทยอยจ่ายทีละเดือน ไม่มีเงินก้อนไปจ่ายหรอกแบบนี้ ควรแก้ปัญหายังไงดี ........
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาซิมทรูมูฟ
ตอนนี้ซิมทรูมูฟมีปัญหาอยู่ๆสัญญาณซิมก็หายไปติดต่อที่ true shop แล้วโทรไปที่ศูนย์ทรูแล้วไม่สามารถแก้ปัญหาได้ เรื่องเกิดขึ้นก็คือมีปัญหาไม่มีสัญญาณแต่โทรไปที่ศูนย์ทรูบอกว่าซิมยัง active อยู่ ก็สงสัยว่า
สมาชิกหมายเลข 3636106
ไม่ได้เติมตังค์นาน โดนระงับสัญญาณ ทำไงได้บ้างครับ true
สมาชิกหมายเลข 6490351
รบกวนด้วยครับ
รบกวนเปิดสัญญาณได้ไหมครับ 891050232 ขอบพระคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 7268950
กล่องเน็ตทรูติดๆดับ
อนุญาตสอบถามค่ะ ช่วงนี้กล่องเน็ตทรูติดๆดับๆบ่อยมากค่ะ พอติดได้ไม่ถึงนาทีสัญญาณก็หายไป กว่าจะติดอีกทีก็5นาทีแล้ว มันก็จะติดๆดับๆแบบนี้วนไปเรื่อยๆเลยค่ะ สาเหตุเกิดจากอะไรหรอคะ จะแก้ไขปัญหายังไงดี
สมาชิกหมายเลข 5244455
ปัญหา True
จะติดต่อ ผู้ดูแลสัญญาเช่าที่ติดตั้งเสาสัญญาณ True ได้จากไหนบ้างครับ เหมือนทรูค้างค่าเช่ามานานแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7207483
สายเคเบิลขาดครับใช้เน็ตทรูไม่ได้เลยติดต่อทางไหนได้บ้าง
กดเบอร์ 1242 แล้วไม่รู้จะกดยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 6088143
เกาะกูด True ไม่มีสัญญาณ แก้ไขปัญหาได้ยังไงบ้างครับ ต้องคุยธุรกิจด้วย
เกาะกูด True ไม่มีสัญญาณ แก้ไขปัญหาได้ยังไงบ้างครับ ต้องคุยธุรกิจด้วย เปิด WiFi ให้คนโทรหาเราจากเบอร์ ทรู ผ่าน WiFi ได้ไหม มีแต่ AIS หรือต้องตั้งโอนสายมา AIS ครับ
สมาชิกหมายเลข 1930188
เปิดสัญญาณทรูมูฟเอช
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่า ต้องการขอเปิดสัญญาณทรู รอบที่ 2 สามารถทำได้ไหมคะ เนื่องจากต้องการจะไปชำระบิลสิ้นเดือน มึใครพอทราบไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9110750
ขอทราบทางทรูหน่อย
ว่าด้วยเรื่องเน็ตบ้าน เรื่องราคาค่าเน็ตที่จ่าย ทำไมมันแพงขึ้นทุกวันๆ สูงขึ้นทุกวัน ทั้งๆที่เคยจ่ายใน ราคาเดิมแต่กลับแพงขึ้นเรื่อยๆ ถ้าเป็นแบบนี้สักวันหนึ่งจะมีคน ทยอย ยกเลิกกันหมดนะ เพราะเรื่องร
สมาชิกหมายเลข 5735633
wifi true มีสัญญาณ แต่เล่นเน็ตไม่ได้
WiFi เชื่อมต่อได้ แต่ขึ้นไม่พบสัญญาณอินเตอร์เน็ต ต้องทำยังไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7342565
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True WiFi
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
wifi ตัดสัญญาณไปแล้ว แต่คิดค่าบริการต่อ
คือเข้าใจนะ ว่าเราผิดที่ไม่จ่ายเอง แต่ตัดสัญญาณเราไปแล้วตั้งแต่ 2 เดือนแรก ทำไมต้องคิดค่าบริการเรามาเรื่อยๆด้วย อย่างงี้ก็จ่ายไม่จบไม่สิ้นเลยนะสิ ทำยังไงดี อยากจะทยอยจ่ายทีละเดือน ไม่มีเงินก้อนไปจ่ายหรอกแบบนี้ ควรแก้ปัญหายังไงดี ........