หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บิลค่าไฟฟ้า การไฟฟ้านครหลวงวันนี้ 24/04/2563
กระทู้สนทนา
สาธารณูปโภค
พลังงานไฟฟ้า
ค่าไฟฟ้าฟรีเดือนนี้เมษายนให้แค่ 90 หน่วยเอง
ไม่ใช่ 150 หน่วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระทึก! ถ.สามเสนทรุด ปิดการจราจรแยกวชิรพยาบาล-แยกซังฮี้
ระทึกยามเช้า ถนนสามเสนบริเวณหน้า รพ.วชิรพยาบาล ยุบตัวเป็นหลุมกว้าง เจ้าหน้าที่สั่งปิดการจราจรจากแยกวชิรพยาบาลถึงแยกซังฮี้แล้ว ไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บ (24 ก.ย. 68) เวลาประมาณ 07.00 น. มีรายงานพื้นผิวถนนส
สมาชิกหมายเลข 7385327
กทพ. เดินหน้า ‘ทางด่วนเชื่อมเกาะสมุย’ 5.5 หมื่นล้าน เสนอ ครม.ปีหน้า
https://www.bangkokbiznews.com/business/economic/1198758 กทพ. เดินหน้า “ทางด่วนเชื่อมเกาะสมุย” 5.5 หมื่นล้าน เล็งชง ครม. ไฟเขียวในปีหน้าพร้อมประมูลทันที ดันเศรษฐกิจโต 4 แสนล้านบาท นายสุร
สมาชิกหมายเลข 8930230
กฟภ. เขาวัดค่าไฟกันอย่างไร
จากภาพข้างต้น กฟภ. เขาคิดค่าไฟอย่างไร ที่บ้านของฉันค่าไฟเดือนนี้คือ 698 หน่วย แต่ในภาพอ้างอิงว่า หน่วยที่ 1-150 หน่วย คือหน่วยละ 3.2484 บาท หน่วยที่ 151-400 หน่วย คือหน่วยละ 4.2218 บาท หน่วยที่ 401 เป
สมาชิกหมายเลข 6875549
[แชร์ประสบการณ์] เบอร์โทร 1125 ของการประปานครหลวงถือเป็นเบอร์พิเศษสำหรับ True
ได้ดูบิลดู True มือถือ ของแบบเหมาจ่ายรายเดือนที่ผ่านมาแล้วเห็นมีบิลการเรียกเก็บเพิ่มขึ้นมา โดยแจ้งว่าเป็นเบอร์พิเศษ เลยดูในรายละเอียดของบิล จึงเพิ่งทราบว่าเบอร์โทรพิเศษอย่าง 1125 ของการประปานครหลวง ไม
Theblackwolf
แจ้งย้ายค่ายเครือข่ายขอต่อรองดูแลต่อแต่แอบคิดค่าใช้จ่ายโปรเดิมอีก
เหตุคือ ขอย้ายค่ายจ่ายค่าใช้โปรก่อนถึงรอบตัดบิลสุดท้าย เรียบร้อย 349.03 บาท แต่ เครือข่ายโทรมาต่อรองขอมอบโปรใหม่ให้ โดยบอกว่าไม่ต้องรอรอบตัดบิลใช้ได้เลยเราก็เข้าใจว่าในระหว่างนี้จะไม่มีคิดค่าใช้จ่ายใด
สมาชิกหมายเลข 3156323
ไฟฟ้าขึ้นผิดปกติ
ค่าไฟที่ร้านปกติอยู่ที่ 800-900-1200 แพงสุดๆแล้ว แต่เดือนนี้จากที่ใช้ไฟ 90-150 หน่วย ขึ้นเป็น 458!ค่าไฟจากไม่กี่น้อยเป็น2,000ต้นๆ มีแอร์1ตัว ตู้เย็น กล้องวงจรปิด พัดลมนานๆเปิด ไม่มีอะไรนอกเหนือจากนี้
สมาชิกหมายเลข 3568743
ช่วยค่าไฟฟ้า...ในภาวะโควิด_19
สรุป มาตรการช่วยเหลือผู้ใช้ไฟฟ้า จากผลกระทบโควิด-19 # ขอคืนเงินประกันการใช้ไฟฟ้า เปิดให้ผู้ใช้ไฟฟ้า ทั้งของการไฟฟ้านครหลวงและการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ได้ลงทะเบียนขอคืนเงินประกันการใช้ไฟฟ้า&
สมาชิกหมายเลข 4250634
วิธีดูประวัติการใช้ไฟ ย้อนหลัง
ช่วงนี้ ทั้งอยู่บ้านเก็บตัวเนื่องจากปัญหา COVID-19 อีกทั้งเป็นหน้าร้อน ค่าไฟขึ้นจนหลายท่านออกมาบ่น แต่ เอ๊ะ .. แล้วเดือนที่ผ่าน ๆ มาเราใช้เท่าไรเอ่ย จริง ๆ แล้วใน ใบแจ้ง ฉบับที่เป็นจดหมาย ก็จะม
ศุภชัย(หาดใหญ่)ประเสริฐเวชทนต์
มีบิลค่าน้ำมาแต่พอจะจ่ายดันขึ้นไม่พบยอดค้างชำระ
วันที่11/04/68ได้มีการจดบิลค่าน้ำตามปกติและจะชำระได้ในวันที่12/04/68 พอถึงวันที่ชำระได้แสกนจ่ายไปมันขึ้นว่าไม่พบยอดค้างชำระทำให้จ่ายไม่ได้ทั้งๆที่บิลออกมาแล้ว เลยรอไปอีกวันนึงก็ยังจ่ายไม่ได้เหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 5810515
ใบเสร็จค่าไฟฟ้า เป็น email แทนกระดาษ ?
ขอสอบถามเพื่อให้หายสงสัย ? ได้รับ email และ sms จากการไฟฟ้านครหลวง แจ้งว่าจะส่งใบเสร็จ เป็น email ให้แทนใบเสร็จกระดาษ งง ไม่เคยลงทะเบียน ว่าจะเปลี่ยน ใบเสร็จ เป็น email เลย หรือว่า การไฟฟ้ามีนโยบายเป
chaka
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สาธารณูปโภค
พลังงานไฟฟ้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บิลค่าไฟฟ้า การไฟฟ้านครหลวงวันนี้ 24/04/2563
ไม่ใช่ 150 หน่วย