ตามหัวข้อเลยครับ
ผมเพิ่งขอติดตั้งใหม่ไปเมื่อวันที่21ที่ผ่านมา
มีข้อความว่าให้ไปจ่ายค่าบริการก่อน เผื่อจะได้ทำคิว
แต่ช่างนัดหมายเข้ามาติดตั้งอีกที 11/5 ซึ่งนานมาก ผมขอถาม3คำถามครับ
1.ในพื้นที่มีช่างท่านเดียวหรือครับ มีวิธีเร่งไหม
2. ถ้าผมขอยกเลิกคืนเงินจะได้ไหมครับผมต้องใช้อินเตอร์เน็ต
3. ค่าบริการที่ผมจ่ายล่วงหน้าไปแล้วและมาติดตั้ง 11/5>6 เท่ากับผมไปจ่ายอีกที 11/6>7 ใช่ไหมครับ เพราะทุกทีที่ติดตั้งเน็ทเราจะได้จ่ายอีกทีตอนเราใช้ไปแล้วครบเดือน
พอดีตอนเย็นมีฝ่ายขายของทรูมาที่บ้าน เข้ามาติดต่อและพร้อมติดตั้งให้เลยไม่เกิน3วันเอง
ที่บ้านย่าผมก็มี 3bb อยู่แล้วตั้ง 3 เส้น
3หลังข้ามกันเลย ของผมอีกเป็นเส้นที่4 เพิ่งจะนอกใจยกเลิกไปตอนธันวา1เส้น  ไปลองais 
พอดีผมย้ายบ้านเข้ามาอยู่ในไร่
ห่างเป็นกิโลเลย จะลากสายก็ไกลเกินอีก 
เข้าใจว่าช่วงนี้โควิทแต่ทรูพร้อมติดตั้งให้เลย 
3bb จะช่วยอะไรให้ได้มั่งไหมครับเนี่ย
ลูกค้าตั้งแต่ก่อนโฆษณา เด็กตี๋ 1Mbps ซะอีก
😗😗😗😗😗😗																															
						 
												
						
					
3bb จ่ายค่าบริการล่วงหน้าไปแล้ว กับการรอช่างอีกครึ่งเดือน
ผมเพิ่งขอติดตั้งใหม่ไปเมื่อวันที่21ที่ผ่านมา
มีข้อความว่าให้ไปจ่ายค่าบริการก่อน เผื่อจะได้ทำคิว
แต่ช่างนัดหมายเข้ามาติดตั้งอีกที 11/5 ซึ่งนานมาก ผมขอถาม3คำถามครับ
1.ในพื้นที่มีช่างท่านเดียวหรือครับ มีวิธีเร่งไหม
2. ถ้าผมขอยกเลิกคืนเงินจะได้ไหมครับผมต้องใช้อินเตอร์เน็ต
3. ค่าบริการที่ผมจ่ายล่วงหน้าไปแล้วและมาติดตั้ง 11/5>6 เท่ากับผมไปจ่ายอีกที 11/6>7 ใช่ไหมครับ เพราะทุกทีที่ติดตั้งเน็ทเราจะได้จ่ายอีกทีตอนเราใช้ไปแล้วครบเดือน
พอดีตอนเย็นมีฝ่ายขายของทรูมาที่บ้าน เข้ามาติดต่อและพร้อมติดตั้งให้เลยไม่เกิน3วันเอง
ที่บ้านย่าผมก็มี 3bb อยู่แล้วตั้ง 3 เส้น
3หลังข้ามกันเลย ของผมอีกเป็นเส้นที่4 เพิ่งจะนอกใจยกเลิกไปตอนธันวา1เส้น ไปลองais
พอดีผมย้ายบ้านเข้ามาอยู่ในไร่
ห่างเป็นกิโลเลย จะลากสายก็ไกลเกินอีก
เข้าใจว่าช่วงนี้โควิทแต่ทรูพร้อมติดตั้งให้เลย
3bb จะช่วยอะไรให้ได้มั่งไหมครับเนี่ย
ลูกค้าตั้งแต่ก่อนโฆษณา เด็กตี๋ 1Mbps ซะอีก
😗😗😗😗😗😗