หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จบ...สวัสดี
กระทู้คำถาม
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาไม่ได้แก้ไข จาดความไม่รับผิดชอบของร้านใน shopee ขนส่ง Flash และ การแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าที่แย่มาก
ซื้อสินค้าผ่านร้านใน Shopee เมื่อสินค้ามาถึง ไม่ตรงกับโฆษณา ชั้นวางสินค้าล็อกไม่ตรง และไม่ได้ใบกำกับภาษีตามที่ขอ / ทำเรื่องคืนสินค้าเป็น Flash สาขาหางดงที่รับผิดชอบ ไม่เข้ามารับสินค้า แจ้ง Service Cen
สมาชิกหมายเลข 9041202
การแบ่งเส้นเขตแดนแบบ “ประเทศที่เป็นอารยะ” ประเทศไทย และ ประเทศมาเลเซีย
ในอดีตตั้งแต่ปี ๒๕๒๓ ทั้งประเทศไทยและประเทศมาเลเซียต่างฝ่ายต่างสร้างรั้วกั้นเขตแดนของตนเอง โดยมีการขยับเข้าไปในดินแดนของตนเองเล็กน้อย พื้นที่ที่ว่างตรงกลางเรียกว่า “No Man's Land” ซึ่งนำมา
สมาชิกหมายเลข 2933266
พัสดุถูกเรียกคืนเนื่องจากลูกค้ายกเลิกบุ๊คกิ้ง
พึ่งเข้าไปส่งของเมื่อเช้า แล้วในแอปเด้งแบบนี้คืออะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 6472841
พัสดุถูกเรียกคืนเนื่องจากลูกค้ายกเลิกบุ๊คกิ้ง คืออะไร?
ตามกระทู้ที่ตั้งไว้เลยงับ ใครทราบช่วยบอกที
สมาชิกหมายเลข 6610094
ยกเลิกคำสั่งซื้อของลูกค้า ลูกค้าจะได้เงินคืนมั๊ย?
ลูกค้าได้คืนแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6421955
ประเทศที่มีพื้นที่อยู่ในแนวเส้นศูนสูตร
สมาชิกหมายเลข 6669483
Lazada เลื่อนการส่งพัสดุบ่อยมาก โดยอ้างว่า [ลูกค้าขอปรับเปลี่ยนวันส่งสินค้า]
สั่งซื้อของจาก Lazada หลายปี แต่ช่วงหลัง Lazada มีพฤติการณ์แปลกไป คือ มักส่งของช้า เลื่อนการส่งบ่อยมาก โดยอ้างว่า ทั้งที่ส่งของที่ปลายทางได้ตลอด มีคนรับของตลอด 24 ชม. ทุกวัน ไม่มีวันหยุด คนที่ส่งของก
สมาชิกหมายเลข 912294
J&T Express ขนส่งที่ห่วยแตกที่สุด
ส่งของไป 8 วันแล้วอของไม่ถึงสักที ลูกค้าโวยวายตายแล้ว ติดต่อส่วนกลางก็ติดต่อไม่ได้ ห่วยที่สุดแล้วถ้าเทียบกับบริษัทอื่น ไม่น่ากลับมาส่งกับบริษัทนี้เลย นึกว่าจะดีขึ้นแล้ว สุดท้ายก็ห่วยแตกเหมือนเดิม 
สมาชิกหมายเลข 8548034
ลูกค้าเอฟสินค้าไป แต่ไม่จ่ายเงิน ในกรณีนี้ผิดกฎหมายไหมคะ
ลูกค้าเอฟสินค้าไป และแจ้งผ่อนชำระ แต่เราไม่สะดวก ลูกค้าเลยเทของ ทั้งๆที่แจ้งไปแล้วว่าให้โอนภายในเวลาที่กำหนด ซึ่งในกรณีนี้ผิดกฎหมายหรือ ควรทำอย่างไรได้บ้างคะ จริงๆคือถ้าไม่ผิดกฎหมาย และถ้าหากโพสต์เตือ
สมาชิกหมายเลข 4357948
ส่งของเคอร์รี่ สถานะจ่ายสำเร็จ แต่ยังไม่ได้รับของ ตามของมา 5 วันแล้ว
ส่งของให้ลูกค้า วันที่ 31/7/68 สถานะจ่ายสำเร็จ วันที่ 1/8/68 แต่ลูกค้าบอกว่ายังไม่ได้รับของ โทรหาเคอร์รี่ทุกวัน คำตอบที่ได้คือให้รอเช็คอย่างเดียว น่าเบื่อมาก แบบนี้ทำอย่างไรได้นอกจากรอบ้างคะ สงสารลูกค
สมาชิกหมายเลข 8991641
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จบ...สวัสดี