หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เมื่อไหร่จะทำให้ครับ AIS มือถือ
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Internet
เคยมีแจ้งไป 2-3 ปีที่แล้วว่าบริเวณที่แจ้งไปมันอับสัญญาณ คลื่นหาย สัญญาณไม่มีเลย แต่ไม่มีอะไรคืบหน้า
ต้องทำไงครับ
https://goo.gl/maps/vBJTruqMr9KLwbHP9
เจ้าหน้าที่ AIS มาตอบด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True เช่าพื้นที่ติดตั้งเสาสัญญาณแต่ไม่จ่ายค่าเช่า
สอบถามค่ะ True ขอเสาพื้นที่ดาดฟ้าบนอาคาร ปัจจุบันสัญญาหมดอายุมา 1 เดือนแล้ว แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อว่าต่อหรือไม่ต่อ และเสาสัญญาณก็ยังเปิดใช้งานตามปกติ ติดต่อทรูไปทุกเบอร์ที่ติดต่อได้ ก็แจ้งแค่ว่าจะ
สมาชิกหมายเลข 3175469
GOMO by AIS แชทห่วยมาก แจ้งแชทไปชั่วโมงกว่าละ ยังไม่มีแม้แต่สัญญาณของสิ่งมีชีวิตตอบกลับคืนมา
ถ้าพวกคุณไม่มีความจริงใจในการช่วยเหลือลูกค้า ก็ควรยุบๆไปเถอะ หลังไมค์ AIS ก็อย่างแย่ ตอบโยนทิ้งอย่างเดียว จะอ้างว่าเป็น GOMO แต่ สัญญาณมันก็ของ AIS ที่แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณเน็ตห่วย สปีด อัพโหลดตกเข้าไ
sCutiz
รบกวน True และ AIS ช่วยเช็คสัญญาณให้ทีครับ
พื้นที่ใช้งาน หมู่ 6 ต.ดุสิต อ.ถ้ำพรรณรา จ.นครศรีธรรมราช แผนที่ https://goo.gl/maps/h65FQvCrYgK2 หากไม่รบกวนเกินไป อยากทราบถึงคลื่นที่ให้บริการ 4G ในบริเวณดังกล่าวด้วยครับ เพื่อเป็นข้อมูลในการจัดซื้
สมาชิกหมายเลข 1085872
เน็ตมือถือ
อยากทราบว่าตรงที่เราอยู่มีสัญญาณเน็ตมือถือของค่ายไหนบ้างต้องทำยังไงครับ พอดีว่าจะย้ายจากaisไปค่ายอื่น เน็ตหายบ่อยรับไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7520945
เปิดสัญญาน
รบกวนเจ้าหน้าที่ตอบกลับ และเปิดสัญญาณชั่วคราวให้ด้วยนะครับ ไม่แน่ใจว่าจะระงับวันที่เท่าไหร่ครับ รบกวนเช็คให้หน่อยครับ ขอบพระคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 7060253
AIS ติดต่อ Call Center ยากมากกกกก
ต้องการติดต่อ Call Center เนื่องจากโทรศัพท์ไม่ขึ้นสัญญาณ 5G แต่โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ Call Center ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9054551
อยากถามเพื่อนๆเรื่อง บิล AIS ค้างชำระ
อยากสอบถามเป็นความรู้ค่ะ คุณแม่ใช้ AIS รายเดือน ไม่ค่อยได้ใช้โทรศัพท์ อาจจะลืมจ่าย ปกติต้องค้างค่าชำระรายเดือน 2 เดือนถึงจะถูกตัดสัญญาณ หลังจากเจ้าตัวใช้ไม่ได้เลยเข้าใจว่าต้องไปเปิดเบอร์ใหม่เพื่อใช้งา
สมาชิกหมายเลข 8951557
ห้องอับสัญญาณมาก แก้ยังไงได้บ้างคะ AIS
พอดีห้องเราค่อนข้างอับสัญญาณเลยค่ะ บ้างที่เราอยู่มีหลายห้อง 2 ชั้นเราอยู่ชั้นล่าง หน้าห้องเป็นห้องโถง ข้างขวาเป็นห้องนอนถัดจากห้องนอนอันนี้ก็เป็นลานนอกบ้านค่ะ หลังห้องเราก็มีห้องนอนค่ะ ส่วนข้างห้องซ้า
สมาชิกหมายเลข 6243231
AIS แนะนำโปรย้ายค่าย 5G หน่อยครับ
ตอนนี้ใช้ true มา 20ปี+ โปรปัจจุบันคือ 5G ultra max speed 1199 แต่ใช้มานานแล้วรู้สึกไม่คุ้มเพราะสัญญาณ 5Gไม่ดี จุดอับสัญญาณในเมืองกทม.ค่อนข้างเยอะ เช่น บน BTS ตั้งแต่ช่วงหมอชิตมารัชโยธินจะอับสัญญาณทุก
สมาชิกหมายเลข 1035462
เจ้าหน้าที่ Call Center ของ AIS กรุณาติดต่อกลับผมด่วนด้วยครับเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตกากมาก
คือสัญญาณอินเตอร์เน็ตผมจ่ายเดือนละ 600 กว่าบาทแต่สัญญาณที่ใช้ได้คือห่วยห่วยแบบกากเลยครับดูกล่อง play box ก็ค้างดู YouTube ก็ค้างเล่นในโทรศัพท์ก็ค้างคือค้างแ***ตลอดเวลาแต่เวลาเรียกเก็บบิลต้องเป๊ะช่วยติ
สมาชิกหมายเลข 5965648
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เมื่อไหร่จะทำให้ครับ AIS มือถือ
ต้องทำไงครับ
https://goo.gl/maps/vBJTruqMr9KLwbHP9
เจ้าหน้าที่ AIS มาตอบด้วยครับ